ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน      แบ่งปัน ทำทาน จะเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดลาภผลตามมา ..การแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจากกิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงการเป็นนายหน้าซื้อ ขาย บ้านที่ดิน แต่จากวันที่ 28 ควรระวังการใช้อารมณ์โดยไม่ได้พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าที่ไม่ควรจะต้องเสีย

การงาน     พูดดี เป็นศรีแก่ตัว ที่จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่จะให้ผลประโยชน์ เอ็นดู มีเมตตา ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับปากแล้วไม่ทำ หรือ ทำไม่ได้ ก็อาจทำให้เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ระยะนี้หางานใกล้บ้าน หรือ ในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก    ร่วมด้วยช่วยกันทั้งดูแลบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา สวยงาม  และใส่ใจ มีเมตตากับคนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมีความสุข สำหรับคนโสด ผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระวังอารมณ์ “ปากพล่อย” พูดไม่คิด ก็อาจทำให้รักที่กำลังลอยเข้ามา ...ผ่านเลยไป

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ      

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook