ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     อย่าวางใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนที่สวยหรู ดูดี มีเสน่ห์ เพราะอาจทำให้เสียใจ เสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 18-19 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน       เริ่มต้นเวลาดีๆ ที่จะได้เลือกทำในสิ่งที่อยากทำ ไม่ใช่แค่ทำสิ่งที่ต้องทำ ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้เร็วขึ้น แต่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มากเป็นพิเศษ รวมถึงการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญร่วมกัน เพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก

ความรัก      ใส่ใจคนรัก คู่ครองที่กำลังมีเสน่ห์ มีพลังทางเพศสูง ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการแสดงอารมณ์หวาดระแวง หวงหึงที่อาจมีมากในระยะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจพบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ดึงดูดใจ จนพร้อมจะทุ่มเททรัพย์สินเงินทองตามแต่ที่เขา/เธอ ปรารถนา ...ระวัง!!

ครอบครัว    วันที่ 18-19 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านอีกด้วย  

สุขภาพ      ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการหักโหมงานหนัก หรือออกกำลังมากเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ กล้ามเนื้อบริเวณแขน ไหล่ คอ อาจอักเสบขึ้นมาได้

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 18-19 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook