ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ มีผลตอบแทนอย่างคาดไม่ถึง แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายจากการหาวิธีเสริมสุขภาพ หรือ การทำศัลยกรรมเสริมความงาม งบประมาณอาจบานปลายจนทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้  

การงาน        ยิ่งขยัน ยิ่งได้ โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการด้านบันเทิงเริงรมย์ หรือ เรื่องสวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่จะให้ผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะรับพนักงาน ลูกจ้าง เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะเจอคนรักงาน ใส่ใจงานอย่างทุ่มเทและจริงจัง

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังรักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ อาจไม่สวยงามดังที่หวัง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอรักเผื่อเลือก!!

ครอบครัว      แค่แสดงความใส่ใจด้วยคำพูดที่แสดงออกถึงความรัก ความห่วงใย ให้เห็นชัดเจน ก็จะทำให้คนในครอบครัวอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็น เป็นสุขแล้ว

โชคลาภ          การเข้าสังคม แสวงหาข้อมูลใหม่ๆ มาประกอบการตัดสินใจจะทำให้การเสี่ยงโชค เก็งกำไร ได้ลาภผลอย่างน่าพึงใจ

คำแนะนำ         จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook