ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน     การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง วันที่ 16-17 อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการลงทุน หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังโลภมากเกินไป ลาภหายหมด!!

การงาน       สัปดาห์ของ “มืออาชีพ” ที่ต้องใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถตามลักษณะของชาวราศีกันย์ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำอยู่สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายมากขึ้น แต่วันที่ 11-12 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ การสื่อสารแบบออนไลน์ ถ้าคลุมเครือ ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก      ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับ เงิน เงิน เงิน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ยังมีเกณฑ์ได้พบรัก เจอคนถูกใจจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย  แต่ควรระวัง ความรักที่ลอยเข้ามา อาจทำให้เงินทอง ของมีค่า ลอยออกไปอย่างรวดเร็ว!!

ครอบครัว    วันที่ 15-17 ดูแล ใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ        สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น อย่าประมาทกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น

โชคลาภ     วันที่ 11-12 ควรระมัดระวัง  เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ทั้งเสียเงินโดยไม่จำเป็น หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook