ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน       อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง รวมถึงการติดต่อสัมพันธ์ส่วนตัว ก็อาจทำให้มีลาภผลเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น แต่สุดสัปดาห์ควรระวัง หากไม่ยั้งคิด ไม่มีสติที่จะระงับกิเลส ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่เหมาะที่จะพูดคุย ประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นให้มากขึ้น รวมถึงการติดต่อ เจรจาแบบส่วนตัว เป็นกันเอง  แต่วันที่ 11-12 ควรระวังการเสนอความคิด นวัตกรรมใหม่ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่ถูกต่อต้าน คัดค้านอย่างรุนแรง

ความรัก      ลดความปรารถนา ความต้องการของตัวเองให้น้อยลง รับฟังความคิดเห็นจากคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์อาจเจอพายุ “รัก” ที่พัดโหมกระหน่ำ พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหลได้อย่างไม่คาดฝัน แต่ควรทำใจ ยั้งใจสักนิด เพราะรักครั้งนี้ พายุสงบเมื่อใด รักก็จางหายไปด้วย

ครอบครัว     ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เงินทอง ของมีค่าสูญหาย หรือ ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

โชคลาภ        วันที่ 14-15 หากลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรจะมีความเสี่ยงสูง ควรระมัดระวังและรอบคอบเป็นพิเศษ         

คำแนะนำ      จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎเมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook