ดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน

ดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน

ดวงรายปักษ์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์ 16-31 พฤษภาคม 2554

ราศีเมถุน 14มิ.ย.-14ก.ค.

ด้านการงาน ของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ จะมีการร่วมลงทุนหรือรวมตัวประชุมกันเกี่ยวกับการงานซึ่งคุณจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ความคล่องตัว ความก้าวหน้า ทุกสิ่งขยับขยายไปได้อย่างรวดเร็ว คุณจะมีเรื่องด่วนมาก จะได้รับโทรศัพท์ด่วน หรือจดหมายด่วน คุณจะประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้เป็นอย่างดี มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

ด้านการเงิน ของคุณจะมีโชคเข้ามาอย่างไม่ได้คาดคิดมาก่อนแต่คุณก็จะต้องเสียเงินอยู่ตลอดเวลา ได้รับทรัพย์แต่เป็นทรัพย์ผ่านยังเก็บไม่อยู่ค่ะ

ความรัก
คนโสด คนโสดจะมีความรักหวานแหววมากระทบใจ ทำให้ทัศนคติ เปลี่ยนแปลงกะทันหัน จากที่เคยอยากอยู่คนเดียว ก็อยากให้เค้าคนนั้นใช่ ขึ้นมาในใจทันที ใจเย็น ๆ นะคะ อะไรที่ใช่ ก็จะปรากฏผลเด่นชัดออกมาเองค่ะ อย่าใจร้อนค่ะ

คนมีคู่ คนที่มีคนเคียงข้างแล้ว ความรักราบรื่นดี ไปเรื่อย ๆ จะได้รับข่าวที่น่ายินดี และการเดินทางอย่างมีความสุข มีลาภปาก และของขวัญ กำนัลจากคนรู้ใจ จะมาสู่คุณในปักษ์นี้ค่ะ

ครอบครัว ระวังสุขภาพให้ดีเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร และ ระบบทางเดินหายใจจะป่วยไข้แบบกะทันหัน และ อาจต้องรักษาตัวด่วนมากแบบฉุกเฉิน ฉะนั้น ขอให้ทำบุญทำทาน ปล่อยนกปล่อยปลาไว้บ้างนะคะ เพื่อเคราะห์หนักจะได้เป็นเบาทุเลาลงบ้างค่ะ

 

เช็คดวงชะตาปักษ์นี้ต่อ...
คุยสดกับหมอดูแบบเต็มๆ ได้ที่ 1900 888 031

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook