โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ผู้ใหญ่เอ็นดูแถมการงานยังรุ่งอีก

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ผู้ใหญ่เอ็นดูแถมการงานยังรุ่งอีก

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ผู้ใหญ่เอ็นดูแถมการงานยังรุ่งอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ราศีที่ผู้ใหญ่เอ็นดูแถมการงานยังรุ่งอีก ซึ่งพยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ช่วงวันที่ 3 - 9 มิ.ย.61 ดังต่อไปนี้

โหรพันพยากรณ์โหรพันพยากรณ์ 

ดวงปัง

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ผู้ใหญ่เอ็นดูแถมการงานยังรุ่งอีก

ราศีที่ในสัปดาห์นี้การงานดีจริงๆ รู้อย่างงี้แล้วให้รีบลงมือทำเลยอย่ารอช้า ได้แก่ ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 13 เม.ษ. – 13 พ.ค. ขอเปิดคลิปปังด้วยราศีแรกของจักรราศีโลกนั่นคือพี่เมษ ข้อแรกเลยครับพฤหัสดาวประธานศุภะเคราะห์ท่านเล็งลัคนาท่าน ในนวางค์เป็นเกษตรนั้นให้คุณยิ่งท่านจะเจอโอกาสและวาสนา โดยเฉพาะการเอ็นดูจากผู้หลักผู้ใหญ่นี่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะในช่วงสัปดาห์นี้ พระอังคารท่านเดินเข้ากัมมะ ท่านเองก็กำลังบ้างาน พระอังคารในกัมมะเป็นมหาอุจ ไส้ชะตาแข็งทั้ง ๒ มาตรฐานเรียกว่าโคตรมือขึ้น

สัปดาห์นี้อยากให้พี่น้องเมษโหมงานให้หนักเพราะยิ่งทำยิ่งขึ้นมือดีจริงๆ คราวนี้พระอังคารซึ่งเป็นดาวประจำตัวท่านแข็งมากในภพการงานมันหมายถึงท่านเองก็เด็ดขาด รวดเร็วและรุนแรง ไม่สนใจหน้าอินหน้าพรหมหน้าใครที่ไหนทั้งนั้น ฉะนั้นจุดนี้ท่านมือขึ้นแต่ “อย่าเหลิง” อย่าบ้าพลังมาก ดาวให้โอกาสและเสริมความมุ่งมั่นเต็มที่ ท่านต้องรู้จักวางแผนการงานบ้างจะดียิ่งยวดครับ ฉะนั้นแล้วขอให้ชาวราศีเมษโชคดีครับ

 

ดวงแป้ก

ราศีที่ในสัปดาห์นี้หมั่นออกกำลังไม่งั้นสุขภาพจะแย่ 

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ ได้แก่ ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค. ในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่าพระพุธซึ่งเป็นดาวประจำตัวท่านเดินเข้าวินาศ การที่ดาวประจำตัวเข้าวินาศข้อแรกที่ต้องระวังเป็นพิเศษนั่นคือในเรื่องของสุขภาพมาเต็งหนึ่ง ส่วนเรื่องอื่นก็ตามคำว่าวินาศนั่นแหละครับ เพราะเอาเข้าจริง ณ ตอนนี้ท่านก็ยังแป้กๆ ตันๆ คิดอะไรไม่ออก

ทำอะไรไม่ค่อยจะได้โดยเฉพาะการที่มีอาทิตย์มาอยู่ร่วมมั่วอยู่นั่นคือฟุ้งซ่านคิดโน้น คิดนี่ ทำอะไรไม่ได้ซักอย่างหรอก แต่อย่างน้อยๆ การเงินถือว่ายังคล่องตัวดีครับ ไหนๆ ก็นิ่งแล้วผมแนะนำให้ท่านไปหางานอดิเรกทำหรือออกกำลังกายมันซะเลยเพื่อป้องกันเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะจะเป็นการดีที่สุดครับ

 เช็คดวง โหรพันพยากรณ์ ดวงปัง ดวงแป้ก 3-9 มิย. 61

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook