ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน       อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการพูดคุย หาข้อมูลกับที่ปรึกษาส่วนตัว ซึ่งอาจเป็นเพื่อนสนิทหรือคนรัก คู่ครองก็ได้ รวมถึงวันที่ 5-7 เข้าสังคมให้มากขึ้น รวมถึงการพูดจาโน้มน้าวใจที่อ้างอิงอย่างน่าเชื่อถือ ก็อาจก่อให้เกิดรายได้มากขึ้นด้วย

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรตรวจสอบข่าวสาร ข้อมูลใหม่ๆ ที่ได้มาให้ชัดเจนก่อนที่จะสรุป ตกลง อนุมัติ หรือ เซ็นสัญญาลงนามใดๆ เพราะอาจเจอเท็จจริง แยกไม่ออก!! สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่เช่นกัน ตรวจสอบความน่าเชื่อถือให้ดีๆ ก่อนจะส่งใบสมัคร เพราะมีเกณฑ์ถูก “หลอก” สูงมาก

ความรัก     ใส่ใจให้ความรักมากขึ้น  เพราะเป็นเวลาที่คนรัก คู่ครอง จะมีเสน่ห์มากล้นที่อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันด้วย การห่างเหิน เย็นชาหรือใช้อารมณ์เกรี้ยวกราด ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการแตกหักได้ ซึ่งวันที่ 4-5 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หลงใหล เพ้อละเมอ แต่ทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์ว่าเขา/เธอคนนั้น มีคู่อยู่แล้ว!!

ครอบครัว    สุดสัปดาห์ อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้น ๆ ลงๆ ของคนในครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะ...เสี่ยง          

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook