ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      อาจได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มขึ้นจากการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งซื้อ-ขาย ให้เช่าหรือเป็นนายหน้า แต่ควรระวังการใช้จ่ายจากงาน ภารกิจที่กระทำ สิ่งที่หวังอาจได้ไม่คุ้มกับที่ต้องเสียไป

การงาน     การแสดงออกอย่างจริงใจ จริงจัง รักษาคำพูด ถึงจะได้รับการยอมรับจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน ซึ่งวันที่ 5-7 มีเกณฑ์ว่าอาจถูกหวาดระแวงแคลงใจ ไม่เชื่อถือ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 4-5 ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้มีอำนาจสูงกว่าโดยเฉพาะที่เป็นสตรี เพราะอาจถูกเขม่น เหม็นหน้าไปอีกนาน!!

ความรัก    หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน ในระยะนี้หากพบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ แต่มีความเชื่อ ศรัทธาต่างกัน ก็ควรทำใจ หลีกเลี่ยงที่จะชิดใกล้ เพราะโอกาสที่จะสมหวัง....ยาก

ครอบครัว     วันที่ 7-9 ควรระวังของมีค่าในบ้านจะสูญหาย หลีกเลี่ยงที่จะรับคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ       อาจมีเรื่อง “ร้อนใจ” ทางการเงิน โดยเฉพาะจากการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ....อันตราย!!

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook