ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน        รับมาก จ่ายมาก โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย แต่ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนร่วมเก็งกำไร หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียไปแล้วไม่ได้คืน ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน      เรียนรู้ที่จะรับฟังให้มากขึ้น ประนีประนอม พบกันครึ่งทางให้มากขึ้น ก็จะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าเผลอไปกับการแสดงออกของผู้ใหญ่ที่ดูใจดี ปากหวาน เพราะสัปดาห์นี้ วันที่ 29-30 จะขออนุมัติ ขอความช่วยเหลือใด ๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จ...น้อยมาก

ความรัก       Old man’s darling!! อาจเกิดขึ้นได้กับคนโสดที่กำลังแสวงหาความรัก ที่มีโอกาสจะพบกันได้จากงาน ภารกิจที่กระทำในสัปดาห์นี้ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากเนรมิต แปลงบ้านให้เป็นสวรรค์ สวยงาม สะอาดตา สื่อสารกับคนในครอบครัวอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน!!

ครอบครัว     ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะจะทำให้หมางใจกันไปอีกนาน      

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ

คำแนะนำ        นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook