ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน     อาจมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการติดต่อ มีสัมพันธ์ที่ดีกับญาติสนิทมิตรสหาย แต่วันที่ 29-30 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใด ๆ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามก็อาจเป็นเหตุต่อเนื่องที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็นด้วย

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุที่จะทำให้ “ร้อนใจ” จนร้อนรน โดยเฉพาะจากการเดินทางไกล หรือ การขับขี่ยานพาหนะ ที่อาจทำให้เจ็บทั้งตัวและมีปัญหายุ่งยากตามมา ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใด เพราะอาจถูกแทรกแซงงาน ภารกิจที่จะกระทำจากผู้ใหญ่ หรือ ผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า

ความรัก      มีแต่ให้ ไม่ขี้เหนียว ไม่พูดมาก เปย์อย่างเดียว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสดที่ยังไม่อยากสละโสด นับจากคืนวันพระจันทร์เป็นใจ วันที่ 29 จนสุดสัปดาห์นี้ ควรระวังการพบปะกับเพศตรงข้าม อาจมีเหตุที่จะทำให้ต้องสละโสดอย่างไม่ตั้งใจ!!

ครอบครัว    ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ  เพราะอาจทำให้หมางใจกัน

สุขภาพ       ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ถ้าไม่ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 14 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน  ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะสถิตอยู่ในราศีมิถุน ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “พูดเขียนดี ก็จะมีคนรัก และเมตตา” ที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างง่ายดายมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์โลเล เปลี่ยนใจง่ายที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ก็อาจทำให้เสียโอกาสที่ผ่านเข้ามาอย่างน่า....เสียดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook