ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน     อาจมีรายได้เพิ่มเติมจากการเดินทาง หรือ เสนอขายลิขสิทธิ์ตำรา วิชาการ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไปต่างจังหวัด หรือ ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากความเชื่อ ศรัทธา ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน     เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างประเทศ ถ้าไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ล่าช้า มีปัญหา รวมถึงทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ อาจไม่ได้ผลดีดังที่คิด และควรระวังอารมณ์คิดการใหญ่เกินกำลัง ทั้งลงทุน ขยายงาน หรือ หางานใหม่ในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำไปสู่จุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่การสูญเสียได้           

ความรัก     ร่วมแบ่งปันความคิด รวมถึงลาภผลที่ได้มา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้รีบร้อนกระทำการใด ๆ ก็ยังไม่มีเกณฑ์ที่บอกว่าจะมีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา รอเวลาที่เหมาะสมก่อนจะดีกว่า

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 21-22 ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภที่จะลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง                                                               

คำแนะนำ   จากวันที่ 15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน  พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ภารกิจ กิจการ งานที่กระทำ ถ้าใส่ใจ มุ่งมั่นตั้งใจอย่างจริงจัง และไม่ใช้อารมณ์ รัก เกลียด โกรธ เข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ อาจมีโอกาสดีๆ เข้ามาอย่างง่ายดายมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook