ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลกำไรจากการลงทุน หรือเสี่ยงโชค แต่วันที่ 21 ควรระวังอารมณ์กลัวเสียหน้า ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่จำเป็นด้วย

การงาน    ต้นร้าย ปลายดี โดยเฉพาะจากการเริ่มงาน โครงการใหม่  หรือ วางแผนร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกันในสัปดาห์นี้ ที่อาจไม่ได้ผลดังที่หวังในระยะแรก แต่จะมีเกณฑ์ได้ผลดีในระยะยาว สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ อย่าพึ่งพาใคร ตนเป็นที่พึ่งของตน จะมีโอกาสได้งานมากกว่า

ความรัก     ทำตัวให้เด็กลง ให้ดูสดใส ร่าเริงมากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขได้ สำหรับคนโสด หากเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สะดุดรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็ต้องอดทน อดกลั้น รอเวลาให้สุกงอมไปตามครรลอง ถึงจะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย

ครอบครัว    ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวงสูง

สุขภาพ      ควรระวังการบริโภคอาหารที่โปรดปราน สุดสัปดาห์นี้หากมากเกินไป ก็อาจเป็นพิษเป็นภัยได้

โชคลาภ    อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างง่ายๆ หรือ รวดเร็วเกินไป ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook