ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจาก “คนสำคัญ” แต่วันที่ 15 พฤษภาคม หลังเที่ยงไปแล้ว ควรระวังที่จะแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้พลาดโอกาสอย่างน่าเสียดาย             

การงาน     การติดต่อสัมพันธ์ หรือ เสนอความคิดที่รวดเร็ว กระชับ ฉับไว้ ก็จะทำให้เกิดผลดังที่หวัง แต่วันที่ 14-16 ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ก้าวร้าว รุนแรง โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ นายงาน เพราะอาจทำให้มีปัญหา ขัดแย้ง จนถูกเขม่นอันจะเป็นอุปสรรค ขัดขวางงานในระยะยาวได้

ความรัก   คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้หากพบเพศตรงข้ามที่พร้อมจะแนะนำ ช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาในเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็ควรรับไว้พิจารณา เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เพื่อสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรสละเวลาจากงาน เงิน มาใส่ใจ ดูแลเขา/เธอ ของคุณให้มากขึ้น

ครอบครัว    สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ก็จะมีโอกาสได้สิ่งดีๆ คืนกลับมามากกว่าที่คิด

โชคลาภ     การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวัง อารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook