ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 7-8 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใด และ วันที่ 9-10 ความศรัทธา ความเชื่อ ที่ไม่พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็มีโอกาสทำให้เดือดร้อน และสูญเสียเงินมากกว่าที่คิด

การงาน    ฟังหูไว้หู โดยไม่ปล่อยตัวไปตามกระแส หรือ เชื่อฟังคำแนะนำอย่างไม่ลืมหูลืมตาทั้งจากผู้ใหญ่ และ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็จะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำ มีโอกาสสำเร็จสูงขึ้น และวันที่ 9-10 หากเดินทางไกล ควรระวังเหตุ/ภัยจากน้ำ ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวด้วย

ความรัก    ไม่อยากได้ ไม่อยากมี ไม่กระทำในสิ่งที่ต้องลักขโมย แอบซ่อน โดยเฉพาะจากคู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ สัปดาห์นี้ควรระวัง เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว ที่จะมีโอกาสนำพาความเดือดร้อน และ เสื่อมเสียชื่อเสียงมาให้

ครอบครัว   วันที่ 7-8 ควรระวังหากคิดจะนำพาคนแปลกหน้าที่สูงวัยกว่าเข้ามาในบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อนด้วย

สุขภาพ       หญิงราศีมิถุน ที่กำลังตั้งครรภ์ วันที่ 7-8 อย่าประมาท ดูแลสุขภาพ ร่างกายให้มากๆ

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง               

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook