7 ราศีที่รู้วิธีสร้างความประทับใจให้พ่อแม่แฟน

7 ราศีที่รู้วิธีสร้างความประทับใจให้พ่อแม่แฟน

7 ราศีที่รู้วิธีสร้างความประทับใจให้พ่อแม่แฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะมีขั้นตอนต่าง ๆ มากมายในระหว่างที่คบหากัน เช่น เดทแรก จูบแรก และการสบตากันครั้งแรกที่ต่างคนต่างรู้กันว่านี่คือคนที่ใช่ของกันและกัน แต่สิ่งหนึ่งที่บรรดาคู่รักต่างกังวลกันมากที่สุดก็คือการแนะนำคนรักให้รู้จักกับครอบครัว แม้ว่าดวงจะทำนายว่าแฟนของคุณจะใจเย็นและผ่อนคลายก็ตาม แต่คุณก็อดไม่ได้ที่จะเครียดเมื่อถึงเวลาที่คุณจะแนะนำแฟนคุณให้คนทางบ้านรู้จัก ทางโหราศาสตร์พอจะบอกคุณได้ว่าราศีใดรู้วิธีสร้างความประทับใจครั้งแรกให้กับพ่อแม่ของคุณ

การที่คุณพาแฟนมาแนะนำตัวกับครอบครัว นั่นหมายความว่า คุณอยากให้คนที่บ้านให้ความสำคัญ เพราะถ้าหากอะไรต่าง ๆ ไปกันได้ด้วยดี นั่นหมายถึงว่าคน ๆ นี้ล่ะที่จะใช้ชีวิตร่วมกันไปยาว ๆ คุณต้องการแนะนำแฟนของคุณและไม่อยากให้แฟนคุณพูดหรือทำอะไรที่ผิดพลาด ไม่ใช่ว่าคุณต้องการให้แฟนไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่แค่ต้องการให้แฟนคุณเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ไม่ใช่ดีกับแค่คุณ ครอบครัวคุณ แต่ยังดีกับตัวแฟนคุณเองด้วย ดังนั้นลองมาดูที่ราศีที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด (ถ้าเลือกได้) ที่ควรพามาที่บ้านเพื่อแนะนำให้ครอบครัวรู้จักเพื่อสร้างความประทับใจกันดู

 

1. แฟนราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)
พ่อแม่ของคุณจะไม่ต้องใช้เวลาศึกษาแฟนราศีมังกรของคุณมากว่าเป็นคนที่มีความฉลาดเฉลียว แฟนชาวมังกรของคุณเป็นคนชัดเจน ขยัน เอาการเอางาน และต้องการสร้างเนื้อสร้างตัวให้มั่นคงก่อนที่จะเริ่มลงหลักปักฐานกับคุณ แรก ๆ แฟนชาวมังกรอาจจะดูขี้อายอยู่บ้าง แต่เมื่อเริ่มผ่อนคลายแล้ว บุคลิกที่จะชนะใจครอบครัวก็จะเริ่มฉายแววออกมา ครอบครัวของคุณจะสบายใจมากทีเดียวหากคุณคบหาจริงจังกับแฟนราศีมังกรคนนี้

2. แฟนราศีกรกฎ (21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)
แฟนราศีกรกฎแสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณเสมอ ๆ ชัดเจนมากชนิดที่ใคร ๆ ก็สัมผัสได้ ด้วยที่แฟนราศีกรกฎของคุณเป็นคนรักครอบครัว จึงไม่แปลกใจที่จะสนใจเรื่องราวครอบครัวของคุณมากถึงขั้นต้องขอให้ครอบครัวคุณเล่าเรื่องคุณตอนเด็ก ๆ ให้ฟังเลยล่ะ แถมที่บ้านคุณก็ชอบเล่าให้ฟังซะด้วยนะ แฟนชาวกรกฎจะแสดงออกว่ารักและดูแลเอาใจใส่คุณแบบสุด ๆ ไปเลย แรก ๆ ครอบครัวคุณอาจจะเป็นกังวล แต่พอได้เจอแฟนคุณคนนี้แล้วล่ะก็หายห่วงไปเลยล่ะ

3. แฟนราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)
แฟนราศีสิงห์เป็นคนใจดี มีจิตใจโอบอ้อมอารี นิสัยนี้เองที่ชนะใจคนในครอบครัวของคุณ แฟนราศีสิงห์ของคุณเป็นคนคึกคักและกระตือรือร้น ใครบ้างจะไม่ชอบกันล่ะ แฟนชาวสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมาไม่มีเจตนาร้ายแอบแฝง เป็นคนที่ซื่อสัตย์ชนิดที่ไม่จำเป็นต้องแสดงออกก็รับรู้ได้ แฟนราศีสิงห์แสดงออกถึงความห่วงใยใส่ใจคุณ พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ แต่ก็นะ บางทีของขวัญที่ติดไม้ติดมือมาฝากคนที่บ้านอาจจะเป็นอะไรที่น่ากล่าวถึงนานอยู่สักหน่อย แฟนคนนี้ชอบเอ่ยปากชมคุณให้พ่อแม่คุณฟังนะ ก็อยากจะอวดน่ะว่าได้แฟนดี พ่อแม่เค้าเลี้ยงมาดี แฟนคุณคนนี้ภูมิใจในตัวคุณสุด ๆ ไปเลย

4. แฟนราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)
เมื่อครอบครัวคุณพบแฟนราศีกันย์ของคุณแล้ว พวกเขาจะเบาใจได้เล็กน้อยเพราะรู้ว่าคุณพบคนที่เหมาะสมกับคุณพร้อมจะคบหากันไปยาว ๆ แฟนราศีกันย์เป็นคนฉลาดเลือกคบคนพอ ๆ กับคุณเลย แฟนราศีกันย์ของคุณจะไม่รู้สึกแปลกหรอกถ้าคุยกันเกี่ยวกับเรื่องในอนาคต ออกจะตื่นเต้นด้วยซ้ำถ้าคุยเรื่องการใช้ชีวิตร่วมกัน ครอบครัวคุณจะเห็นได้ชัดเลยว่าคุณน่ะวางใจและพึ่งพา ในตัวแฟนราศีกันย์แค่ไหน

5. แฟนราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
ราศีเมษเข้ากันได้ดีกับครอบครัวของคุณและมัดใจครอบครัวคุณได้ในแทบจะทันทีที่พบกัน ด้วยที่แฟนราศีเมษของคุณมีความสนใจและงานอดิเรกที่หลากหลายแน่นอนว่าต้องมีสักเรื่องล่ะที่เข้าตาครอบครัวคุณ ทีนี้ก็จะคุยกันอย่างออกรสเชียว
นับเป็นข้อที่ดีมาก ๆ ที่แฟนราศีเมษของคุณสนอกสนใจในหลายสิ่งหลายอย่าง แน่นอนว่าต้องสนใจในสิ่งที่คุณสนใจด้วย ทีนี้ถ้าคุณอยากจะทำอะไรที่คุณสนใจ แฟนคุณคนนี้ก็จะช่วยสนับสนุนคุณเต็มที่เลย

6. แฟนราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)
แฟนราศีพิจิกให้ความสำคัญมากในเรื่องของการให้เกียรติคุณและครอบครัว เวลารักใครรักจริงแน่นอน เป็นคนซื่อตรงในความรู้สึกและแสดงออกให้ครอบครัวคุณทราบว่าที่คบกับคุณนั้นเป็นเรื่องที่จริงจัง แฟนราศีพิจิกจะสอนสิ่งใหม่ ๆ และทำให้คุณมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ เป็นคนซื่อสัตย์และพยายามจะไม่โกหกคุณ ถ้าได้พบกันแล้วครอบครัวคุณจะต้องทึ่งแน่ เพราะแฟนราศีพิจิกคุณน่ะทั้งเรียนหนังสือเก่ง ทั้งใช้ชีวิตเก่งเลยเชียว

7. แฟนราศีพฤษภ (20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)
แฟนราศีพฤษภเป็นคนรอบคอบและมักคำนึงถึงคุณเสมอ ความใส่ใจของแฟนราศีเมษของคุณจะสร้างความประทับใจให้ครอบครัวคุณแบบสุด ๆ เลย หากรู้ว่าพ่อแม่คุณเป็นคนชื่นชอบไวน์ ก็จะนำไวน์ชั้นยอดมาฝาก ถ้าไม่ชอบไวน์ก็จะนำดอกไม้สวย ๆ หรืออาหารเก๋ ๆ มากฝาก แฟนราศีพฤษภมีแนวโน้มเป็นคนชอบสร้างบรรยากาศ มีมุกตลกยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่คนเหลาะแหละนะ มีความเป็นตัวของตัวเองและรู้คุณค่าในตัวเอง แฟนราศีพฤษภไม่ใช่พวกใจร้อนทำอะไรไม่คิด ดังจะเห็นได้จากการตัดสินใจคบหากับคุณนี่ไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook