ข้อผิดพลาดเรื่องความรักของแต่ละราศี

ข้อผิดพลาดเรื่องความรักของแต่ละราศี

ข้อผิดพลาดเรื่องความรักของแต่ละราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็ไม่ใช่เรื่องที่ตั้งใจนักหรอกเนาะ ความรักเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง แต่ทุกคนก็เห็นด้วยเช่นกันล่ะว่าความรักน่ะน่ากลัว แม้ว่าลึก ๆ แล้วทุกคนบนโลกก็อยากได้รับความรักทั้งนั้น แต่บางครั้งการป้องกันตัวเองก็ทำได้ง่ายกว่า ความกลัวที่จะถูกปฏิเสธและความจริงที่ต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่างที่มีคุณค่าไปก็เพียงพอที่จะทำให้เราลังเลใจในเรื่องความรัก

บางครั้งคุณผลักไสความรักออกไปโดยที่ไม่รู้ตัว สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ภายใต้จิตใต้สำนึกสามารถเป็นอุปสรรคได้  ยกตัวอย่างเช่น วิธีการที่คุณแสดงออกอาจกลายเป็นการผลักไสความรักนั้นออกไปกลาย ๆ แม้นั่นคือสิ่งที่คุณพยายามจะแสดงออกถึงความรักที่มีต่อใครสักคน ไม่มีอะไรผิดถูกหรอก มันเป็นแค่กลไกการป้องกันตัวเท่านั้น

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

เมื่อคุณต้องการอะไรบางอย่างและต้องการสิ่งใดในทันที การเอาแต่ใจนี้จะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของคุณ คุณต้องเข้าใจก่อนว่าไม่ใช่ทุกคนจะตามคุณได้ทันไปทุกย่างก้าว และต้องเปิดใจที่จะรักโดยไร้ขีดจำกัดด้วย ไม่ใช่จะดื้อแพ่งอยู่แต่ความคิดเอาแต่ใจของตัวเอง     

 

ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

เมื่อคุณถูกใจใคร คุณมักแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของอย่างรวดเร็ว ชอบแสดงออกว่าเป็นเจ้าของเค้าทั้งตัวและหัวใจ คุณขี้หึงและชอบข่มขู่ ซึ่งส่งผลต่อความสัมพันธ์ของคุณ คุณจริงจังในเรื่องความรักมากไปทั้ง ๆ ที่ ควรปล่อยให้ความรักเป็นไปโดยธรรมชาติ

 

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

เรารู้ว่าคุณใจดีและใส่ใจทุกคน แต่เมื่อคุณคบกับใครบางคนแล้วคุณควรลด ละ เลิกนิสัยแบบนั้นกับเพศตรงข้ามเพื่อหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิดนะ อย่าทำให้คนรักของคุณต้องระแวงเลย ทำให้เค้ามั่นใจดีกว่าว่าจะคบกันได้นาน ๆ

 

ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

คุณมักฝังตัวเองอยู่ในคอมฟอร์ทโซน ซึ่งปลอดภัยแต่ไม่ได้อะไรเลย สิ่งแรกที่ต้องทำคือพาตัวเองก้าวออกมาจากคอมฟอร์ทโซน ตอบรับหากมีใครชวนไปเที่ยวไหนหรือแม้กระทั่งชวนออกเดท คุณต้องอยู่กับปัจจุบันมากกว่าจมอยู่แต่กับอดีต ให้อภัยกับอดีตที่น่าชิงชังแล้วกลับมาใช้ชีวิตของคุณในปัจจุบันให้เต็มที่

 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

คุณให้ความสำคัญกับความภาคภูมิใจของคุณเหนือสิ่งอื่นใดและอาจส่งผลต่อความสัมพันธ์ของคุณได้ คุณต้องเรียนรู้ที่จะฟังคนรักของคุณบ้าง และประนีประนอมกับความแตกต่างทั้งหลายเพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง นอกจากนี้ควรยอมรับผู้อื่นและยอมให้คนอื่นมีอิสระในการดำเนินชีวิตโดยไม่ต้องไปวิพากษ์วิจารณ์ใครด้วย


ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)   

ไม่ว่าอะไรต่างก็สมบูรณ์แบบในแบบที่เป็นอยู่ อยู่แล้วนะ เพียงแค่คุณรับในความไม่สมบูรณ์แบบนั้นให้ได้ ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียดกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ จนทำให้ภาพใหญ่โดยรวมเสียหายไปด้วย อย่าเอามาเก็บเป็นอารมณ์ เพราะคุณมักไม่สนใจอะไรนอกจากอารมณ์ตนเอง

 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)

คุณไม่เคยลืมหรือให้อภัยใด ๆ และความเจ้าคิดเจ้าแค้นนี้จะแผดเผาทำลายตัวคุณ ไม่มีประโยชน์ที่จะเก็บอดีตที่เลวร้ายไว้เพราะอดีตมีแต่จะกลืนกินคุณ คุณไม่ควรเสียแรงเสียเวลาไปกับความคิดที่ว่าอาจจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นอีก คุณต้องเรียนรู้ที่จะไว้ใจคนรักของคุณว่าจะไม่ทำร้ายให้คุณเสียใจ  

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)   

คุณเป็นคนแสดงออกเรื่องความรู้สึก และคุณมักมองคนอื่นในแง่ดี น่าเสียดายนะเพราะในชีวิตจริงบางอย่างไม่ได้เป็นแบบที่คุณเห็น ปล่อยให้เวลาและความจริงใจทำหน้าที่ของมันดีกว่า อย่าไว้วางใจใครง่ายนักเลย เวลาคิดจะทำอะไรจงใช้สัญชาตญาณให้มากกว่าสิ่งที่ตาเห็น

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

การประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอาจเป็นแรงขับเคลื่อนในชีวิตคุณ แต่ต้องสร้างความสมดุลในการทำงานด้วย อย่ามุ่งบรรลุเป้าหมายมากเสียจนเบียดบังความต้องการพื้นฐานอื่น ๆ ในชีวิต พึงระลึกไว้ว่าต้องให้โอกาสผู้อื่น อย่ารีบตัดสินใครหากพบข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อย

 

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

ความรักไม่เคยตรงไปตรงมาสำหรับคุณ คุณดิ้นรนที่จะสื่อสารสิ่งที่คุณรู้สึก และคุณกลัวความรู้สึกของคุณเอง เอาจริง ๆ คุณกลัวการผูกมัด คุณโอเคกับอะไรที่สบาย ๆ เรื่อย ๆ แล้วก็อยากให้อีกฝ่ายรู้สึกเช่นเดียวกัน  แต่ในความเป็นจริงนะ ฝ่ายนั้นเค้าก็อยากได้อะไรที่ชัดเจนแล้วล่ะ

 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

ไม่ว่าจะทำอะไรคุณก็ใช้อารมณ์เป็นหลัก นั่นทำให้คุณยึดติดกับอารมณ์มากกว่าที่จะเห็นเป็นรูปธรรมว่าจริง ๆ แล้วอะไรเป็นอะไร นั่นรวมถึงรอยร้าวในความสัมพันธ์ของคุณด้วย ไม่ควรเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งแล้วหันหน้ามาคุยกับคนรักดี ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook