ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้เพิ่มเติมจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที่ 4-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค หรือให้-ขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะผิดหวัง

การงาน     ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำต่อเนื่อง หรือ ค้าขายอาหาร สินค้าสวย ๆ งามๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจชื่นชม เมตตา ระยะนี้จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว!!

ความรัก     ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับครอบครัว ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และสัปดาห์นี้ คนโสด หากมี การเดินทาง หรือ เข้าร่วมสัมมนาทางวิชาการ  ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่    

สุขภาพ      ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลร่างกายให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรัง โรคประจำตัวอย่างความดันโลหิตสูง

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook