ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน    งาน ก่อให้เกิดเงินส่วนหนึ่ง รวมถึงวันที่ 1-3 พฤษภาคม อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเอง และบริวาร คนใกล้ชิด อาจทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างกะทันหันด้วย

การงาน      ชื่อเสียง เกียรติยศที่สร้าง สะสมมา จะเป็นส่วนช่วยให้ธุรกิจ งานที่กระทำได้รับการช่วยเหลือ ที่จะสามารถสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแล พนักงานให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ เพราะอาจเป็นตัวแปรทำให้งานสำคัญเสียหายได้

ความรัก       รักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ อาจไม่สดใสดังที่หวัง ควรระวังความขัดแย้ง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังอารมณ์เบื่อหน่ายของเขา/เธอที่อาจมีสูงในระยะนี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้หันหลัง ลาจากไป

สุขภาพ      ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลังที่จะทำให้ คอ บ่า ไหล่ แขน หรือ กล้ามเนื้อขาบาดเจ็บ เพราะอาจอักเสบจนเรื้อรัง ต้องรักษาอีกนาน

โชคลาภ    อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภ แต่ระวังอย่าโลภมาก เพราะลาภที่ควรจะได้อาจหายหมด

คำแนะนำ       จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎ เมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook