ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน    รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาจากสุขภาพทั้งของตัวเองและบริวาร คนใกล้ชิด ก็อาจทำให้รายจ่ายสูงขึ้นอีกมากเช่นกัน

การงาน    วันที่ 25-26 การติดต่อสัมพันธ์จะต้องใช้สมาธิ ศิลปะโน้มน้าวใจอย่างสูงถึงจะมีโอกาสเป็นไปตามเป้าหมายที่คิดไว้ แต่สุดสัปดาห์ควรเผื่อเวลาให้มากๆ หากเดินทางไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ เพราะอาจมีอุปสรรค ปัญหาที่จะทำให้ล่าช้า

ความรัก     แสดงความจริงใจ ตรงไปตรงมาให้เขา/เธอ เห็น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา คลี่คลายผ่านไปได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ สุดสัปดาห์หากเดินทางไกล อุปสรรคอาจมีมาก แต่ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนที่จะทำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น

สุขภาพ       ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลร่างกายให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรัง โรคประจำตัวอย่างความดันโลหิตสูง

โชคลาภ      การแสวงหาโชคลาภใดๆ ด้วยการเสี่ยงยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook