ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนใกล้ตัว เช่น พนักงาน ลูกน้อง บริวารคนสนิท เพราะมีเกณฑ์ทำให้สูญเสียทั้งนั้น ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน      เข้าสังคม ทำกิจกรรมกับมิตรสหายในวงการเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะเกิดผลดีกับภารกิจ งานที่จะกระทำ แต่วันที่ 23-25 อาจไม่ปลอดโปร่ง ราบรื่นนัก เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็นผู้แก้ไขสถานการณ์ ประสานไมตรีใดๆ เพราะอาจทำให้ยุ่งยากมากขึ้นไปอีก

ความรัก      สัปดาห์แห่งการอดทน อดกลั้นกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ฉุนเฉียว แปรปรวน เอาแต่ใจตัวเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ สำหรับคนโสด การศึกษา หรือ การเดินทางไปต่างจังหวัด อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่วันที่ 27-28 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้ปวดท้อง อาหารเป็นพิษ

โชคลาภ       อาจได้ลาภ ผลกำไร จากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 27-28 ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเมื่อปลูกพืชอย่างใด ดูแลดีขนาดไหน  ก็จะได้ผล “โชคดี” มากเป็นทวีคูณ  ทั้งจากความรัก เงิน และ งาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook