ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 12 พฤษภาคม 2554

การงาน เหมาะแก่งานด้านธุรกิจการผู้หลักผู้ใหญ่ และจะรู้สึกเหนื่อยล้าเนื่องจากงานที่มากขึ้น แต่ความสามารถและประสบการณ์บางอย่างที่ไม่เคยได้รับรู้มาก่อนก็จะถูกสอนจากเนื้องานมาสู่เจ้าชะตานั่นเอง อาจจะปวดหัวเนื่องจากการต้องใช้สายมาก

การเงิน ในช่วงนี้มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ หรือมีรายได้ที่สูงขึ้น แต่คนใกล้ตัวก็จะมารบกวน หรือหยิบยืมทำให้เราต้องลำบากใจ การเงินมีเกณฑ์เข้ามามากก็ใช้ออกไปมาเช่นกัน

ความรัก ให้ลดความใจร้อนลง ใช้เหตุผลและความเข้าใจ ไม่ควรหงุดหงิด หรือชวนทะเลาะกับคนรัก บางครั้งการคุยกับคนรักแล้วเกิดปัญหาควรนิ่งเฉย หรือห่างออกมาซักพักหนึ่ง แล้วเมื่อใจเย็นแล้วค่อยไปคุยกันใหม่

เด็กที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook