ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน      อาจได้โชคมีลาภมหาศาล แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินกว่าเหตุ ก็อาจทำให้เกิดสภาวะตึงตัวได้เช่นกัน และวันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะคุยเรื่องผลประโยชน์ เงินทอง กับ ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ขัดใจกันด้วย

การงาน   ธุรกิจ กิจการนายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ การติดต่อสัมพันธ์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับผลดังที่หวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เอาใจลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้ดีๆ เพราะกำลังอยู่ในระยะ “โคนันทวิศาล” ที่จะทำให้ได้รับประโยชน์ ความร่วมมืออย่างเต็มที่

ความรัก    เงินทองของบาดใจ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาหา เข้ามาพัวพันด้วย ก็เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์เท่านั้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควร “ปิดตา” กับเรื่องใช้จ่ายของเขา/เธอ เพราะนั่นคือตัวแปรที่จะทำให้รักมีอันต้อง...เลิก

ครอบครัว   วันที่ 28-29 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการกินยา หรือ อาหารเสริมมากเกินไป เพราะอยู่ในระยะที่อาจส่งผลร้ายกับร่างกายได้

โชคลาภ       วันที่ 27-28 อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ               

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูอยู่ในราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือมีความสุขจากความรักที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะเผลอทุ่มเทให้ทั้งใจและกายเพราะสิ่งที่คิดว่ามั่นคงถาวรก็อาจแปรเปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็ว ...ความสุขในวันนี้ อาจนำความทุกข์มาให้ในเวลาอีกไม่นาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook