ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ได้ลาภผลตามมามหาศาล แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจากการเข้าสังคม พบปะมิตรสหาย ที่อาจสูงมากจนเป็นภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน        ธุรกิจครอบครัว ที่กระทำภายในบ้าน และ กิจการงานที่ทำอยู่ประจำ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง ที่จะสามารถต่อยอด ขยายออกไปได้อีก มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่สนับสนุน ก็อาจทำให้ได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับภารกิจที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัด โดยเฉพาะวันที่ 16-18 อาจมีอุปสรรค เหตุที่จะทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวด้วย

ความรัก     ใส่ใจ ดูแล บ้านให้สวยงามสะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็น เป็นสุข ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด วันที่ 16-18 การเดินทาง อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝัน แต่ต้องทำใจ เพราะต้องใช้เวลาอีกนานที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ     เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลร่างกายให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรัง โรคประจำตัวอย่างความดันโลหิตสูง

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย อย่าเชื่อในข้อมูลที่ได้มามากนัก เพราะมีโอกาสสูงที่จะ..เจ็บ!!           

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook