ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มเติมจากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย แต่ก็ควรระวังเพราะอาจเป็นเหตุที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยมากขึ้นอีกด้วย และ วันที่ 9-11 ควรระวังอาจมีเหตุจากความเฉื่อยชา เชื่องช้า ที่จะทำให้เสียเงิน เสียโอกาสที่กำลังจะเข้ามาได้

การงาน      ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับความบันเทิง เริงรมย์ สันทนาการ หรือ การท่องเที่ยวอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังกิจการ ภารกิจที่ร่วมกันทำกับมิตรสหาย ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้วิวาทจนแตกหัก!!

ความรัก      เที่ยวไหน เที่ยวด้วยกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวจะเป็นโอกาสทองของผู้ไขว่คว้า แสวงหาความรัก ที่อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว    วันที่ 9-11 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างง่ายๆ ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้ขาดทุนด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook