ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน     อาจได้ลาภ ผลกำไรทั้งจากธุรกิจ งาน หรือ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรแต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะเซ็นสัญญาใด ๆ ในการทำธุรกรรมทางการเงิน หรือจะร่วมหุ้น ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะอาจมีความนัยซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 14-15 ควรระวังให้มากๆ

การงาน      การสร้างภาพในการเข้าสังคมสัปดาห์นี้อาจทำให้ดูดี หรือ ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังจะเป็นบูมเมอแรงวกกลับมาทำร้ายด้วยเช่นกัน เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วยเช่นกัน

ความรัก    เข้าร่วมกิจกรรม ตามความเชื่อ ศรัทธาสุดสัปดาห์นี้ ก็ยังอาจเจอรักกุ๊กกิ๊ก มีเข้ามาพอให้ชื่นใจได้ชั่วคราว แต่ระวังเพศตรงข้ามที่มิตรสหายแนะนำพามา ก็จะมีโอกาสถูกหลอกลวง ล่อลวงสูงมาก สำหรับผู้ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังการมีรักสอง จะต้องหาม เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวด้วย

ครอบครัว    วันที่ 9-10 ควรระวังการพูดคุย พบปะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน อาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู

โชคลาภ     วันที่ 15 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะเสี่ยง            

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูอยู่ในราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือมีความสุขจากความรักที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะเผลอทุ่มเทให้ทั้งใจและกายเพราะสิ่งที่คิดว่ามั่นคงถาวรก็อาจแปรเปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็ว ...ความสุขในวันนี้ อาจนำความทุกข์มาให้ในเวลาอีกไม่นาน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook