ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน     อาจได้ลาภ ผลประโยชน์กับเพศตรงข้ามบ้าง แต่ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนถึงจะทำให้เกิดรายได้มากเท่าที่หวัง และควรระวังอย่าปล่อยให้ “อารมณ์” ทั้งพอใจ ไม่ชอบใจ นำทางในการตัดสินใจ เพราะจะทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาส มากขึ้น

การงาน      อยู่ในสภาวะไม่แน่นอน มีเกณฑ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ตามอิทธิพลของอารมณ์ขี้เกียจ ขยัน ของชาวราศีเมษ รวมทั้งอิทธิพลของสตรี ผู้มีอำนาจสูงกว่าก็จะส่งผลชี้เป็นตายได้ในสัปดาห์นี้ และวันที่ 14-15 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์แบบหลบ ๆ ซ่อนๆ ไม่สุจริต ก็อาจส่งผลร้ายคืนกลับมาแทนสิ่งที่คิดว่าจะได้

ความรัก     ระวังความเข้าใจผิด และการใช้คำพูด เขียนที่ไม่ได้คิด ไตร่ตรองล่วงหน้า หรือ การแอบใช้สื่อออนไลน์ อาจจะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักสะดุด รอวันแตกหัก แยกจากกัน สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ ควรระวังการเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อลวงทั้งจากมิตรสหายและเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน

ครอบครัว       วันที่ 9-11 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ปะทะกับคนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ระวังจะถูกหลอกลวง ด้วยภาพมายาที่มาก่อกวนกิเลส

คำแนะนำ        จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “เดินสายกลาง” คิดให้นานๆ ก่อนที่จะทำ ไม่รีบเร่งจนร้อนรน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook