ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      การเดินทางไกลอาจก่อให้เกิดรายได้จำนวนมาก แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล โลเล กลับไปมา ตัดสินใจไม่แน่นอน ก็อาจทำให้สูญเสียโอกาส เสียเงินมหาศาลได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน     อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะการแสดงความใส่ใจ ติดตาม หรือ บริการให้เต็มที่ แต่เป็นระยะที่ควร “ประนีประนอม” ยอมให้บ้างถึงจะได้ผลดีมากขึ้น รวมถึงมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน  ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก

ความรัก         ซื่อสัตย์ ไว้ใจกันและกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังหากเป็นรักต่างศาสนา ก็อาจถูกขัดขวางจากผู้ใหญ่ที่จะทำให้รักสลายได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์การเดินทางไกลอาจมีปัญหาวุ่นวาย แต่ก็จะเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคู่ครองด้วย

สุขภาพ          ระวังปัญหาเกี่ยวกับตับอาจเกิดขึ้น และผิวหนังอักเสบ ภูมิแพ้มีผื่นคัน โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากๆ

ครอบครัว         รักษาคำพูด โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่หากโลเล ลังเล เปลี่ยนไปมา อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้               

โชคลาภ            อย่าเชื่อข้อมูลที่ลอยมาตามกระแส เพราะอาจทำให้ขาดทุน สูญเสียหนัก       

คำแนะนำ            จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการคบหาสมาคมกับมิตรคนใหม่ หรือรักที่เริ่มต้นอย่างร้อนแรง อารมณ์หุนหันพลันแล่น ก็อาจทำให้เสียรู้ ถูกแบล็คเมล์ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook