ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภ มีผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่ควรระวังเรื่องคิดใหม่ เริ่มต้นใหม่โดยเฉพาะวันที่ 2-3  อาจเป็นตัว “ขัดลาภ” หรือทำให้ได้มา ก็สูญเสีย

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังที่จะติดต่อ เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงานใดๆ เพราะ “น้ำท่วมทุ่ง” ในการนำเสนอ ถ้าเขียน พูดมากเกินไปจนหาสาระไม่เจอ ก็อาจทำให้ล้มเหลวได้ หรือการเข้าสังคมพบปะสังสรรค์ในระยะนี้อาจมีปัญหา ระวังคนอายุน้อยกว่าจะนำปัญหามาให้

ความรัก     มิตรสหายอาจเป็นสื่อชักนำ ทำให้พบเพศตรงข้ามที่ทำให้พึงใจ ที่พร้อมจะสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังรักสนุก ทุกข์ถึงใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีหัวใจที่ถูกแบ่งเป็นสอง มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หรือ อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักที่เรื่อยๆ มาเรียง ๆ ของคุณ ต้องแตกหักกันได้เช่นกัน

สุขภาพ      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการอักเสบบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ ระบบปัสสาวะอาจติดเชื้อ โดยเฉพาะการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ...อันตราย!!

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ...เสี่ยง       

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook