ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 เมษายน 2561 

ราศีธนู  16 ธ.ค. - 13 ม.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้  มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานาน จะมีเกณฑ์ดีมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะมีความคิดแปลกใหม่ สร้างสรรค์อย่างมากในงานที่ทำอยู่ หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนพ้อง จะได้รับความก้าวหน้าเป็นอย่างดี  จะมีงานพิเศษเข้ามาให้คุณทำ จนใช้คำว่างานล้นมือทีเดียวค่ะ ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามามากกว่าหนึ่งหรือสองทาง เป็นเดือนที่การเงินดีมาก ๆ ค่ะ

ความรัก     สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก จะมีข่าวดีที่เป็นมงคล หรืออาจจะได้รับข่าวดีของเพื่อน ๆ เกี่ยวกับงานหมั้น งานแต่ง สรุปแล้วมีเกณฑ์ดีค่ะ  สำหรับคนโสด จะได้พบมิตรใหม่มาจากการทำงาน หรือการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกมีความอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษในเดือนนี้นะคะ อาจจะใช้คำว่า 'รักนี้ที่รอคอย' ก็ได้ค่ะ

ครอบครัว    ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดีนะคะ ด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะ ลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ  ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบนะคะ ให้พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังเกี่ยวกับโรคปอด และหลอดลมไว้ด้วย รวมถึงอาจจะเป็นไข้หวัดได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook