ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนเมษายน  เดือนแห่งความรักสนุกที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “ทุกข์สาหัส”  เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูกำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีตุลย์ และ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรวิปริตทั้ง พักร ดับ มนท์ ในเขตราศีมีน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักเริ่มส่งประกายเจิดจ้าร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าประมาท!! กับสัมพันธ์รักที่เหมือนมีคลื่นใต้น้ำรุนแรงในท้องทะเลที่ดูเงียบสงบ ควรใส่ใจ คนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ควรระวังหรือหลบเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องภายในครอบครัว เพราะนั่นคือต้นเหตุของรักร้าว

สำหรับชาวราศีธนูที่ยังโสด ลมร้อนอาจพัดพาความรักมาให้อย่างรวดเร็ว แต่รุนแรง ที่ทำให้อาจพบรัก เจอรักที่ตื่นเต้น เร้าใจและโรแมนติก แต่ควรทำใจสักนิด เมื่อพายุสงบ ลมพัดผ่านไป ความรักก็จาง ลอยหายไปตามลมเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์คอยซ์....สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ  4-8, 14-19, 23-24, 27, 30

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook