ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันศุกร์ ที่ 6 พฤษภาคม 2554

การงาน อยู่ที่ความโดดเด่น และภาวะความเป็นผู้นำ ตำแหน่งหน้าที่พิเศษ ที่ต้องใช้ความละเอียดลออในการวิเคราะห์ในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่เรื่องที่ควรระวังคือการขัดแย้งกับบริวาร หรือคนใกล้ตัว ซึ่งไม่ควรเข้าปะทะ เพราะในช่วงนี้จะเสียเปรียบเขา

การเงิน จะได้รับเงินก้อนใหญ่ แต่ต้องแลกมาด้วยสุขภาพที่ไม่ดีเป็นลักษณะทุกข์ลาภนั่นเอง ถือว่าระยะยาวการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ความรัก มีการคบหา พบเจอ ขัดแย้ง ไม่ยอมกัน และกลับมารักกันใหม่ ช่วงนี้จะเป็นลักษณะแบบนี้ สิ่งที่แก้ไขให้ดีขึ้นคือ การใช้เหตุผลที่ดี ลดการขัดแย้ง ปรับตัวเข้าหากัน ใช้การปฏิบัติดี พูดดีระหว่างกันก็จะทำให้ความรักดำเนินไปอย่างดีขึ้น และราบรื่นขึ้น

ที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook