ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       วันที่ 27-29 การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่อาจทำให้เกิดลาภ ผลกำไรอย่างงาม แต่วันที่ 30-31 ควรระวัง อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่คาดคิด....ระวัง

การงาน      การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก รวมถึงการใช้โฆษณาใช้สื่อออนไลน์ให้แพร่หลายมากที่สุด หรือวันที่ 27-29 หากเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ก็อาจทำให้เกิด ลาภ ผลประโยชน์มหาศาลตามมา

ความรัก    สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ขออะไรก็ขอได้เลย คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะหามาให้อย่างเต็มใจและมีความสุข สำหรับคนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ เริ่มต้นเวลาที่แฟนเก่าอาจกลับมาทวงถามความสัมพันธ์แล้ว

ครอบครัว      ยังควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ      วันที่ 27-29 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังเชื่อมั่นข้อมูลที่ได้มามากเกินไป ก็อาจทำให้ลาภหลุดลอยเช่นกัน

คำแนะนำ       จากวันที่ 30 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  ควรระวัง พิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบกับคำแนะนำ ข้อมูลที่ได้มา อย่าเชื่อเพราะแค่เชื่อถือ ศรัทธา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook