ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง การแสวงหาเงินทองด้วยการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืม รวมถึงการเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ อาจไม่ง่าย ไม่ได้อย่างรวดเร็ว หรือ อาจเสียมากกว่าที่จะได้มา...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

การงาน      วันที่ 28-29 หากมีปัญหาค้างคาใจกับเพื่อนร่วมงาน ก็เหมาะที่จะขอปรับความเข้าใจ และวันที่ 30-31 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโยกย้าย ปรับ เปลี่ยน ตกแต่งห้อง โต๊ะทำงานใหม่ แต่เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง รอบคอบที่จะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ เข้าสัมภาษณ์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการติดต่อ สื่อสาร อาจไม่ชัดเจน ที่จะทำให้ผู้ฟังไม่เข้าใจ

ความรัก      หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น ควรพยายาม หรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 30 มีนาคม -1 เมษายน ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้  สำหรับคนโสด ควรระวังการคบหาเพศตรงข้ามระยะนี้เช่นกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาหาเพราะ เงิน เงิน เงิน

ครอบครัว      ควรระวังการคบหา พบปะมิตรสหาย หรือการใช้สื่อออนไลน์ของบุตร-ธิดา เพราะอาจก่อให้เกิดเรื่องยุ่งยากตามมา

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ      จากวันที่ 3 – 26 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นจังหวะเวลาที่จะพาตัวเองเข้าไปอยู่ในงานสมาคม สังสรรค์ ก็จะได้ลาภ ผลประโยชน์ แต่ควรระวังอารมณ์..สนุกสนาน เพริด จนลืมตัว ที่อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจที่จะนำพาตัวเองไปสู่ความเดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook