ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีถึงดีมาก แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะจากโฆษณาชวนเชื่อตามสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน       เข้าสู่ระยะแห่งการรีบเร่ง กระตือรือร้น และรวบรัด ถึงจะทำให้งานสำเร็จดังที่หวัง แต่ที่ควรระวัง คือหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือร่วมภารกิจ งาน  กับมิตรสหายในอาชีพเดียวกัน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีเหตุที่ “ผลประโยชน์ขัดกัน” ที่จะทำให้แตกหักกันไปเลย

ความรัก       ยังอยู่ในระยะที่เรื่องเงินๆ ทองๆ อาจนำเหตุเภทภัยมาสู่ชีวิตรัก  ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 23-25 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันเรื่องนี้เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท..อันตราย!! สำหรับคนโสด หากรักใครชอบใคร ก็อย่ารีรอ กลัวโน่นกลัวนี่ เดินหน้าไปเลย แต่ไม่ควรขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย เพราะอาจทำให้ “พัง” ก่อนจะเริ่มต้น

ครอบครัว       แค่พูดรักษาน้ำใจ “คนฟัง” กลั่นกรองคำพูดที่ออกมาจากใจอีกนิดหน่อยโดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหายหรือเพื่อนบ้าน ก็จะทำให้มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่วันที่ 22 ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหายอย่างไร้ร่องรอยด้วย

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ      

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook