ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน       ได้มาก หมดมาก เป็นระยะที่การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย จะมีโอกาสทำให้ได้ข้อมูลที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี  กว่าจะได้มาก็อาจต้องแลกด้วยการใช้จ่ายเงินมากขึ้น ซึ่งอาจก่อให้เกิดหนี้สินเรื้อรังตามมา

การงาน       ไม่ได้ดั่งใจคิด ต้องทำใจ เพราะสิ่งที่คาดหวังให้เกิดขึ้นโดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ อาจไม่ได้ผลดีดังที่หวัง โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจมากเกินไป อาจไป “ขัดขา” ผู้มีอำนาจสูงกว่าได้

ความรัก      เชื่อเขา คุณหมดตัว ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากคนรัก คู่ครองชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมลงทุน หรือ ขอกู้ยืมเงินจำนวนมาก รวมถึงการลงนามค้ำประกันใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้คืน และจะเป็นเส้นทางนำไปสู่ความแตกร้าวอีกด้วย สำหรับคนโสด ควรระวังการพบปะ สนทนากับเพศตรงข้ามในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

สุขภาพ     ระวังความเครียด การใช้สายตามากเกินไป นอกจากปวดศีรษะ ปวดตามากขึ้น โรคภัยไข้เจ็บต่างๆ อาจตามมาโดยไม่คาดคิด

โชคลาภ      ลาภ ผลประโยชน์อาจเกิดขึ้น เมื่อมีการแบ่งปันร่วมกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ที่ควรรอบคอบให้มากขึ้นถ้าคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ      จากวันที่ 3 – 26 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นจังหวะเวลาที่จะพาตัวเองเข้าไปอยู่ในงานสมาคม สังสรรค์ ก็จะได้ลาภ ผลประโยชน์ แต่ควรระวังอารมณ์..สนุกสนาน เพริด จนลืมตัว ที่อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจที่จะนำพาตัวเองไปสู่ความเดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook