ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี  รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 22-23 ควรระวังอารมณ์โลภมาก หวังมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน      เป็นโอกาสทองของคนทำงานเบื้องหลัง ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มหาศาล รวมถึงการทำงานประเภทปิดทองหลังพระ ทำดี พูดดี โดยไม่ต้องป่าวประกาศ  ไม่ต้องร้องขอ ก็จะมีลาภ ผลประโยชน์หลั่งไหลเข้ามาเอง แต่สุดสัปดาห์ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ อาจถูกโน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นชอบ หาลาภผลในทางทุจริต ที่จะส่งผล...วินาศหายนะ..ตามมา

ความรัก     รับฟังความคิดเห็น เคารพการตัดสินใจของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับชาวราศีเมษที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก ถึงเริงร่ากับรักใหม่ ก็อย่าประมาท  เพราะมีไฟก็ย่อมมีควัน ที่อาจทำให้แตกหักกับคนรัก คู่ครอง ได้ภายในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด วันที่ 19-20 ถ้าเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้พบรัก เจอคนที่จะทำให้หายเหงาใจ

ครอบครัว     สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ทั้งเรื่องศาสนา การเมือง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัว

โชคลาภ      การแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการเสี่ยงใด จะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุนสูงมาก        

คำแนะนำ     จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “เดินสายกลาง” คิดให้นานๆ ก่อนที่จะทำ ไม่รีบเร่งจนร้อนรน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย

 

                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook