ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 15-16 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากบุคคลที่ติดต่อเข้ามา มิตรใหม่ที่เข้ามาตีสนิท ให้เสียเงินของมีค่าโดยไม่จำเป็น

การงาน     งาน ภารกิจที่ต้องเดินทางหรือเคลื่อนย้ายประจำอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลให้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเกิดลาภผลตามมามากเป็นทวีคูณ  สำหรับมนุษย์เงินเดือน พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่สามารถจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานก็จะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

ความรัก   สุดสัปดาห์สังสรรค์มิตรสหายหรือเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักยิ่งหวานมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่ต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษ ถึงจะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว     พูดคุยกับเพื่อนบ้าน ญาติโกญาติกาให้มากขึ้น นอกจากจะเสริมสร้างสัมพันธ์ที่ดีแล้ว ก็อาจทำให้ได้ข้อมูลดีๆ ที่จะเป็นประโยชน์มากขึ้น

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook