ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     พูดมาก เขียนมาก ติดต่อสัมพันธ์ให้มาก ถึงจะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้มีรายได้ตามมาอย่างต่อเนื่อง และ มหาศาล แต่วันที่ 9-11 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

การงาน     ภารกิจ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี มีแรงสนับสนุนที่จะทำให้งานราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่วันที่ 7-9 ควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะตามใจตัวเอง ใช้อารมณ์รุนแรง เพราะอาจนำไปสู่ความล้มเหลวอย่างไม่คาดคิด ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ที่ไม่มี “ดาวดี” ในดวงกำเนิดช่วย ก็อาจถูกปลด หรือให้ออกจากงาน

ความรัก     ลาภ ผลประโยชน์ อาจเป็นตัวแปร หรือ เครื่องทดสอบความรัก มิตรภาพได้ โดยเฉพาะวันที่ 9-11 ที่อาจทำให้ได้เห็นธาตุแท้ของเพื่อนรัก และ คนรัก!!  สำหรับคนโสด ที่กำลังใส่ใจ หลงใหลในเรื่องเงินๆ ทองๆ ความรักเลยยังไม่มีโอกาสเข้ามาแทรกแซง             

ครอบครัว    ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจการใช้สื่อออนไลน์ของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นต้นเหตุทำให้ถูกล่อลวง ได้  

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook