ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องจากภารกิจ งานที่กระทำ แต่วันที่ 7-9 ควรระวังปัญหาจากสุขภาพ หรือ บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน      ธุรกิจ การงานที่ทำไปตามสิ่งที่ควรทำ จะก่อให้เกิดผลสำเร็จดังเป้าหมาย แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” ใช้เส้นสาย เดินทางพิเศษใดๆ เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจส่งผลร้ายแรงตามมา มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ควรสุ่มเหวี่ยงแหไปให้มากที่สุด ก็จะมีโอกาสได้งานง่ายขึ้น

ความรัก      ระวัง! เรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะวันที่ 9-11 หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจลุกลามบานปลาย สาหัสเกินกว่าจะคาดคิด สำหรับคนโสด งาน ภารกิจ จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้ความพยายามมาก นานกว่าที่คิด ถึงจะสมหวัง

ครอบครัว     รับฟังความคิดเห็นของบุตร-ธิดา ก็จะได้รับความชื่นใจกลับคืนมา แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวารใหม่ เข้ามาในบ้าน เพราะอาจเป็นต้นเหตุของความยุ่งยาก เดือดร้อนที่จะตามมา

สุขภาพ        ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการออกแรง ใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ       วันที่ 5-6 อาจได้โชค มีลาภทั้งจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ลอยมาเองอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวัง โลภมาก ลาภหายหมด

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook