ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน      ลาภ ผลประโยชน์มีโอกาสจะหลั่งไหลเข้ามาดั่งน้ำทะเลที่ถาโถมเข้าหาฝั่ง โดยเฉพาะจากการติดต่อ มีมิตรสัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่สุดสัปดาห์ควรระวัง “คนใกล้ตัว” เพศตรงข้ามที่ใกล้ชิด อาจทำให้สูญเสียเงิน ผลประโยชน์มหาศาล โดยเฉพาะที่ได้มาในทางที่....ไม่สุจริต

การงาน     ลงทุน เริ่มงาน หรือ โครงการใหม่ที่หวังผลระยะยาวอยู่ในเกณฑ์ดี จะได้รับความร่วมมือจากคนที่ไม่คาดฝัน หรือ คนที่ไม่เคยพบกันมาก่อนอย่างดียิ่ง แต่ยังเป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ จะมีโอกาสเสียเปรียบสูงมาก

ความรัก     นิดเดียวก็เลิกกัน แบ่งสมบัติกันแล้ว!! ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอย่างยิ่ง โดยเฉพาะวันที่ 9-11!! และคู่ร้างที่กำลังมีคดีความ ก็ควรยอมๆ ขอประนีประนอมจะดีกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียเปรียบ หรือ แพ้ความ!! สำหรับคนโสด จากนี้ไปอีกระยะ การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์เพื่อหวังจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ควรทำใจเพราะเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร

สุขภาพ     ใส่ใจสักนิด การใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือ ออกกำลังมากเกินไป อาจทำให้โรคภัยถามหา

โชคลาภ     อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 9-11 ควรระวังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ      จากวันที่ 3 – 26 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นจังหวะเวลาที่จะพาตัวเองเข้าไปอยู่ในงานสมาคม สังสรรค์ ก็จะได้ลาภ ผลประโยชน์ แต่ควรระวังอารมณ์..สนุกสนาน เพริด จนลืมตัว ที่อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจที่จะนำพาตัวเองไปสู่ความเดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook