ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมีนาคม รักในฤดูใบไม้ที่เริ่มผลิ แตกยอดอ่อน เดือนที่ต้องฟูมฟัก ฟื้นฟูหัวใจรักที่แห้งแล้งชืดชาด้วย “น้ำใจรัก” ที่มากล้นเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ในเขตราศีมีน และวันเพ็ญปูรณมี ณ เขตราศีสิงห์ ในวันที่ 2 เดือนนี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การเป็นผู้ “ให้” ให้ด้วยหัวใจทั้งหมด ก็จะได้รับตอบแทนจากคนรัก คู่ครอง เช่นกัน ที่อาจทำให้ได้ของขวัญ ของฝากล้ำค่าด้วยเช่นกัน สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังรอวันสุกงอม เดือนนี้ ด้วยมนต์จันทรา พระจันทร์เป็นใจ ในวันที่ 2 ก็เป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งที่จะขอวิวาห์ ได้สละโสด ครองรัก ครองคู่อย่างมีความสุข

สำหรับชาวราศีสิงห์ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ สลักใจไม่ลืมเลือน เดือนนี้จากวันเพ็ญปูรณมี อาจทำให้ได้ข่าวคราว หรือ คนรักคนนั้นอาจติดต่อกลับมาหาเพื่อฟื้นความสัมพันธ์ ขอกลับมารักกันใหม่!

แต่คนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังเพศตรงข้ามที่พานพบจากมหาสมุทรลึกล้น สุดคณนา ยากจะหยั่งถึง หลับหูหลับตา ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจถูกหลอกลวงจนหมดตัวได้เช่นกัน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 8-9, 13-14, 17-19, 26-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook