โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ทั้งงานและเงินปังมาก

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ทั้งงานและเงินปังมาก

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ทั้งงานและเงินปังมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ กับคำทำนายประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2561 ดวงใครปัง ใครแป้ก ไปเช็คกัน

ดวงปัง

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ทั้งการงานและการเงินดวงปังมาก

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงานและการเงิน ได้แก่ผู้ที่เกิดใน ลัคนาราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 12 เม.ย. ขอบอกเลยว่าชาวราศีมีนสัปดาห์นี้ องศาดาวในปีนี้และโดยเฉพาะสัปดาห์นี้มันสัมพันธ์กันอย่างน่าสนใจอย่างกะงานศิลปะที่เทวดาเค้ารังสรรค์มา ก่อนหน้านี้ดาวประจำตัวท่านหรือดาวพฤหัสยังอยู่ในมรณะอยู่เลย แต่ตอนนี้ดาวพฤหัสท่านย้ายราศีมาอยู่ภพศุพะช่วยท่านถึงวันที่ 13 เมษา และการที่พฤหัสเป็นทั้งดาวประจำตัวและยังรั้งตำแหน่งดาวการงานเข้าศุภะ

ขอบอกเลยว่าดีมากจริงๆ แบบชนิดที่ว่าชาวราศีมีนเองก็คาดไม่ถึงเช่นเดียวกัน และโดยเฉพาะเรื่องได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ยิ่งดีมาก ท่านที่รอเข้าหาผู้ใหญ่หรือหวังอยากเจรจาขึ้นตำแหน่ง เงินเดือน หรือลาภยศทั้งหลายลุยเลยครับ บอกเลยว่าได้รับผลที่ดีมากแน่นอน และรวมไปถึงงานอดิเรกและงานหลักไปด้วยนะคือโคตรดี แต่บอกก่อนนะอย่าลืมว่าพฤหัสหลบมาช่วยถึง 13 เมษาเท่านั้น ฉะนั้นไม่ว่าจะการลงทุน การทำงาน หรือแม้แต่การเจรจาต้องไม่ใช่แบบยืดยาวนะครับ ต้องเป็นแบบเร่งด่วน หรือควรเจรจาให้จบก่อน 13 เมษาก่อนที่พฤหัสท่านจะเดินกลับเข้าภพมรณะที่เดิมนั่นแหละ และอาจจะถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาหว่านเมล็ดพันธุ์ก่อนที่จะไปรับโชคใหญ่แบบสุดๆและยาวนาน หลัง 6 ตุลาที่จะถึงนี้ก็แล้วกันนะครับ ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ

 

ดวงแป้ก

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ลางสังหรณ์แม่น ควรฟังหูไว้หูไม่เช่นนั้นซวย

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ลางสังหรณ์แม่น แต่จะติดนิดเดียวตรงที่โดนหลอกเอาง่ายๆ ฉะนั้นฟังหูไว้หูเอาไว้ ได้แก่ผู้ที่เกิดใน ลัคนาราศีมิถุน หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค. อย่างที่ชาวมิถุนรู้ดีว่าปีนี้ของท่านเป็นปีที่ต้องพิสูจน์ตัวเองหนักพอสมควร โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ ๙ หรือพระเกตุท่านเดินเข้ามาทับลัคนาท่าน โบราณว่า ๙ กุมลัคไม่ตายโหง ยิ่งถ้าท่านในมีมฤตยูกุมลัคกำเนิดอยู่แล้วสัปดาห์นี้ท่านจะยิ่งไปผูกพันกับศาสตร์ลึกลับหรือมีเหตุให้ไปข้องแวะกับวงการหมอดู โหราศาสตร์ วิชาพวกเวทย์ทั้งหลาย เผลอๆ อาจจะเป็นร่างทรง

ถ้าไม่หลงก็แปลว่าท่านจะได้เข้าหลักศาสนาอย่างถ่องแท้แต่จะออกไปทางหลง แต่ถ้ามีโอกาสได้เดินเข้าทางนี้ก็ต้องขอเตือนเอาไว้เลยเพราะราหูเข้าภพเงินแปลว่าเงินจะไหลออก ท่านฟังได้ ดูหมอได้แต่อย่าไปเชื่อมาก ไม่อย่างนั้นเรื่องนี้จะส่งผลเสียต่อตัวท่านอย่างแน่นอน และนั่นจะหมายถึงว่าในสัปดาห์นี้ลางสังหรณ์ในเรื่องลี้ลับของท่านจะแรงมาก ถ้ามีเหตุให้ต้องเลือกระหว่างลางสังหรณ์กับเหตุผล ผมขอบอกเลยว่าให้เลือกเชื่อลางสังหรณ์ครับ แล้วไหนจะพระศุกร์ยังเดินเข้าศุภะร่วมพระศุกร์ซึ่งเป็นดาวประจำตัวอีกเอาเป็นว่าดีงามพระราม ๘ เอาเป็นว่าเงินและงานท่านยังสบายๆ ครับสัปดาห์นี้แต่ขอให้ระวังตัวอย่าไปหลงอะไรมากๆ จะเสียท่าเสียการณ์เอานะครับ ขอให้ท่านโชคดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook