ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน      การแสวงหารายได้เพิ่มเติม ยังอาจสะดุด ติดขัด ไม่เป็นไปตามที่หวัง และวันที่ 1-2 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ อาจเจอเล่ห์เหลี่ยม กลโกง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบด้วย

การงาน        “ขยัน” ที่จะติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้ธุรกิจ งาน ฟื้นตัวได้เร็วขึ้นตามไปด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร รับสมัครพนักงาน คนงานในระยะนี้ จะมีโอกาสได้คนดี มีคุณภาพมาร่วมงาน

ความรัก       ไม่เอาแต่ใจตัวเอง ไม่คิดว่าตัวเองเก่งกว่า  และยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้ หากเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว       วันที่ 26-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจเป็นตัว “ขัดลาภ” โอกาสที่จะได้มา

สุขภาพ         วันที่ 27-29 ควรระวังการบริโภค สัตว์ปีก เช่น ไก่ เป็ด นก อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ        วันที่ 1-2 มีนาคม จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า    

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook