ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      รับมาก จ่ายมาก รายได้ มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการเดินทางหรือร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย   แต่วันที่ 1-2 ควรระวัง ความคิด อารมณ์ของตัวเอง อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็นจะต้องเสียได้

การงาน     การเสนอขายลิขสิทธิ์ ผลงานการประพันธ์ทั้งวิชาการ นวนิยายอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะสำเร็จมากขึ้น รวมถึงการยื่นเอกสารไปเรียนต่อหรือขอทุนไปดูงานต่างประเทศด้วย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการยึดถือ “อัตตา” ตัวเอง มี EGO สูงมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกหมั่นไส้ จนเป็นอุปสรรค ขัดขวางเป้าหมายของตัวเองด้วย

ความรัก      สัมพันธ์รักที่อยู่ในเกณฑ์ดี ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนเป็นต้นเหตุที่จะทำให้รักมีรอยร้าวรอวันแตกสลายด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันที่ 3-4 สื่อรักออนไลน์กับคนต่างชาติ หรือ การเดินทางท่องเที่ยวแดนไกล ก็อาจทำให้พบรักที่รอคอย

ครอบครัว      วันที่ 26-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย    

สุขภาพ      สตรีราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระวังอุบัติเหตุ ใส่ใจสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาท

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือ พบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงจะเกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook