เช็คดวงรายสัปดาห์ 19 - 25 กุมภาพันธ์ 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 19 - 25 กุมภาพันธ์ 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 19 - 25 กุมภาพันธ์ 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในสัปดาห์นี้ระหว่าง วันที่ 19 - 25 กุมภาพันธ์ 2561 ไปเช็คกัน


ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บจะหายนะแต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้  ต้องกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ เพราะคุณจะพบกับภาวะที่ต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา และคนรอบข้าง จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผิวขาว เป็นสุภาพสตรี ซึ่งจะนำความสำเร็จมาให้คุณได้ หากคุณต้องติดต่องานกับบุคคลลักษณะนี้คุณจะได้ผลงานเป็นที่น่าพึงพอใจ  ทางด้านการเงินมีเรื่องจ่ายเงินออกไปโดยตลอด ระวังการหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะในปักษ์นี้ไว้ด้วย

ความรัก  สำหรับคุณที่ยังโสดจะได้พบกับมิตรต่างเพศ มีโอกาสที่จะเป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา และมีความสัมพันธ์ทางมิตรภาพที่ดีต่อกันในอนาคตด้วย  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีข่าวน่ายินดี ซึ่งคนรอบข้างลุ้นมานาน ขอให้สมหวังในความรัก

ครอบครัว  ในครอบครัวให้ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทางให้มาก ๆ ค่ะ ไม่จำเป็นไม่ควรเดินทางไกลในปักษ์นี้  จะได้โชคจากเด็ก ๆ  หรือจะแก้เคล็ดด้วยการไปทำบุญกับเด็กกำพร้า หรือเด็กพิการ จะมีโชคกลับมาทีหลัง

 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ คุณมีความสำเร็จตามจุดมุ่งหมาย โดยได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี มีข่าวดีในเรื่องของการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ในบางท่านอาจจะได้ไปทำงานในต่างแดนโดยไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยอีกแล้ว มีโอกาสในการเลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่งสมดังใจหวัง สำหรับการเงินมีข่าวดีจากความสามารถส่วนตัว อาจจะได้รับเงินพิเศษ หรือได้รับรางวัลพิเศษจากความสามารถ

ความรัก สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทางโดยที่คุณไม่ได้คาดคิดมาก่อน และคุณรู้สึกถูกใจด้วยค่ะ จะมีคนมาชอบคุณมากกว่าหนึ่งคน ลองพิจารณาดูนะคะว่าคนไหนน่าคบหามากที่สุดค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีเรื่องไม่สบอารมณ์เท่าใดนัก เรียกว่าไม่ได้ดั่งใจ และอาจจะมีเรื่องเสียเงินเพราะคนรู้ใจมาขอความช่วยเหลือด้วยในปักษ์นี้

ครอบครัว ในปักษ์นี้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขสมหวังกันใช้ได้ แต่ว่าอาจจะมีเรื่องทุกข์ใจบ้างกับการเปลี่ยนแปลงปรับปรุง โยกย้าย หรือต่อเติมตกแต่งบ้านเรือน ที่เกิดความล่าช้าไม่เสร็จตามกำหนด เรื่องสุขภาพขอให้ระวังการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่โดยทั่วไปแล้วจะสุขภาพแข็งแรงดี หากเจ็บป่วยอยู่ก็จะกลับมาหายเป็นปกติ

 

 

ราศีมิถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้  คุณจะได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ ๆ ที่คุณอยากเรียนรู้ หรืออยากลองทำมานานแล้ว ซึ่งคุณจะได้รับความสำเร็จค่อนข้างดีด้วยค่ะ หรือหากคุณคิดจะลาพักร้อน ไปพักผ่อนคุณก็จะได้ทำในปักษ์นี้ค่ะ การงานทุกอย่างที่คุณได้ลงมือทำไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา ในปักษ์นี้จะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ทางด้านการเงินดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะ หากคุณที่รอคอยเงินก้อนในการลงทุนปักษ์นี้ได้แน่นอน

ความรัก  ในปักษ์นี้คุณที่ยังโสดมีเกณฑ์ได้พบมิตรสหายถูกใจเป็นอย่างมาก เป็นชาวต่างชาติ รูปร่างขาวโปร่ง เป็นนักเดินทาง อาจจะทำงานที่ต้องเดินทางเป็นประจำค่ะ สำหรับคนที่ไม่โสดจะต้องเหนื่อยกับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับคนรู้ใจ แต่ใกล้ ๆ กลางปักษ์จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะแบ่งปันเวลาให้กัน

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์ว่าจะได้รับลาภ หรือโชคลาภแบบไม่คาดคิดนะคะ ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีค่ะ จะมีเกณฑ์ได้ไปเยี่ยมผู้ป่วยหนัก หรือมีการผ่าตัดเกิดขึ้นแต่ไม่หนักหนานะคะ อาจจะเป็นคนในครอบครัว หรือกับญาติมิตรของคุณเอง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)
ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิงหรือยึดถือตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้  อาจจะต้องใจเย็น ๆ ไว้บ้าง เพราะคุณจะมีความสับสนลังเลในใจสูงมาก เอาแน่นอนทางอารมณ์ไม่ค่อยจะได้ในปักษ์นี้นะคะ การงานอาจจะเกิดปัญหายุ่งยากที่เกิดจากตัวคุณเอง หรือเพื่อนร่วมงานเป็นเหตุ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้น ในบางกรณีอาจจะมีการเดินทางไกลในด้านการงานที่ทำอยู่ ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องต้องเสียเงินจ่ายในสิ่งที่ไม่เป็นเรื่องราวนัก ฉะนั้นระวังในเรื่องของการใช้จ่ายไว้ด้วย

ความรัก  สำหรับคนโสดคุณจะได้พบมิตรต่างเพศ ที่เป็นคนมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ มีคนชอบมากมาย ทำให้คุณรู้สึกถึงความไม่แน่นอนของตนเอง แต่ต้องขอแนะนำไว้ก่อนนะคะว่าคุณอาจจะต้องเหนื่อยกับมิตรใหม่ของคุณคนนี้เอาการทีเดียว สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในปักษ์นี้มีความสุขดีค่ะ มีเกณฑ์ได้รับของขวัญมีค่าจากคนรู้ใจทำให้คุณมองไปทางไหนก็เป็นสีชมพูไปหมดค่ะ น่าอิจฉาจังเลย

ครอบครัว  ในครอบครัว จะมีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับเด็ก ๆ ในครอบครัวหรือบุตรหลาน นำเรื่องมาให้แก้ไข อาจจะมีอุบัติเหตุเล็กน้อยจากความไม่รอบคอบของตนเองสุขภาพระวังการป่วยไข้  หรือการกำเริบของโรคประจำตัวไว้ด้วย

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)
ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน เป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้  ค่อนข้างดีมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างช้า ๆ จากความพยายามของคุณเอง  อย่าหวังความช่วยเหลือจากคนรอบข้างนะคะ เพราะจะไม่ได้รับคำตอบที่คุณมุ่งหวัง มีเกณฑ์การเดินทางที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ระวังในเรื่องของสิ่งที่มุ่งหวังไว้บ้างในปักษ์นี้ เพราะสิ่งที่คุณหวังจะไม่ได้ แต่สิ่งที่คุณได้จะไม่ได้หวังค่ะ ทางด้านการเงินจะมีเรื่องติดขัด มีเรื่องต้องเสียเงินเพราะความเกรงใจ หรือภาษีสังคม ระวังจะเกิดการติดขัดนะคะพยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นทิ้งไปบ้างจะได้จัดระบบการเงินได้ลงตัว

ความรัก  สำหรับคนโสดจะมีมิตรต่างเพศเข้ามาใกล้ชิด ทำให้คุณมีความสุขในความรักอย่างมาก มีการเดินทางท่องเที่ยวในปักษ์นี้ค่ะ สำหรับคนไม่โสดมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักด้วยเรื่อง มือที่สาม ระวังอารมณ์ของคุณไว้ด้วยนะคะ ใจเย็น ๆ ค่ะ ค่อย ๆ เจรจากันค่ะ พอจะปรับความเข้าใจกันได้อยู่

ครอบครัว  ในครอบครัว จะมีเรื่องยุ่งยากที่เกิดจากคนในบ้านเป็นคนก่อเรื่อง ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัวด้วย ในปักษ์นี้อุณหภูมิของคนในครอบครัวค่อนข้างระอุ ต้องใจเย็น ๆ ไว้บ้าง  สำหรับสุขภาพระวังการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน เช่นเป็นหวัด หรือเจ็บเนื้อตัว เพราะความประมาทของตนเอง

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ นางฟ้าคือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้  มีความสำเร็จดี ได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง มีเกณฑ์การเดินทางไกล หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล และจะได้ทำงานที่ต้องใช้ภาษาต่างชาติ กับคนต่างชาติ มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการพบมิตรใหม่เป็นคนต่างแดน ผิวขาว ลักษณะดี ทำงานเก่ง ได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน ทางด้านการเงินดี จะสามารถจัดระบบการเงินให้ลงตัวได้ในปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้คนที่ยังโสดจะได้พบกับมิตรต่างเพศที่คุณนึกไม่ถึง แต่ว่าอาจจะไม่มีความแน่นอนเท่าไรนักนะคะ คบหาไปก่อนอย่าคิดจริงจังหรือหมายมั่นอะไรมากค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วให้ระวังความยุ่งยากที่จะเกิดขึ้นจากมือที่สาม ซึ่งจะนำการเปลี่ยนแปลงมาให้คุณ ใจเย็น ๆ นะคะ ปรับความเข้าใจกันให้ดี ๆ กับคนรู้ใจซะก่อน ที่จะตัดสินใจอะไรก็ตาม

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการเดินทางไกล การท่องเที่ยวที่คอยมานาน  ทุกคนจะมีความสุขสนุกสนานเป็นอย่างมาก  มีเกณฑ์ได้รับของขวัญหรือของฝากจากคนทางไกลด้วย  สุขภาพที่เจ็บป่วยจะทุเลาลง แต่จะมีการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการแพ้อากาศ

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้  จะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก ซึ่งเป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะต้องรับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ไม่ควรที่จะไว้ใจใครมากในช่วงนี้ ความลับบางอย่างที่คุณปกปิดไว้อาจจะถูกเปิดเผย จะเสียใจจากการที่คนรอบข้างกล่าวถึงคุณในแง่ลบ เป็นปักษ์ที่เหนื่อยมาก ทางด้านการเงินจะได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ และอาจจะมีโชคจากการเสี่ยงด้วย

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในปักษ์นี้มีข่าวดีที่คุณรอคอย เป็นข่าวมงคล อาจจะหมายถึงงานหมั้น หรืองานแต่งงานที่คุณรออยู่  สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่มาจากต่างแดน และอาจจะเป็นลูกครึ่งต่างวัฒนธรรมกันแต่ถูกใจกันเป็นอย่างมาก

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในปักษ์นี้จะได้รับข่าวดีข่าวมงคลจากญาติมิตร มีเกณฑ์ได้รับเชิญไปในงานมงคล แต่คุณจะรู้สึกไม่อยากไป  อาจจะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้นในครอบครัวอย่างสนุกสนาน ระวังการเจ็บป่วยด้วยเรื่องของการแพ้อากาศ แต่ไม่มาก

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้  มีเกณฑ์ความยุ่งยากบางประการเกี่ยวกับการงานที่ดำเนินอยู่ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเอกสารสัญญาต่าง ๆ  ล้วนแล้วแต่มีอุปสรรค ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ และอย่าค้ำประกันคนเรื่องเงินโดยเด็ดขาด เพราะจะนำพาความยุ่งยากอย่างมากมาให้คุณในอนาคต ด้านการเงินมีเกณฑ์เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ไม่จำเป็นอย่าใช้จ่ายตามอำเภอใจนะคะ จะติดขัดได้ไม่ยากเลย

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดจะได้พบรักที่ไม่จริงใจ อย่าใจร้อนในเรื่องนี้ จะมีคนเข้ามาก็จริงแต่ขอให้คุณดูให้ดี ๆ  สำหรับคนไม่โสด คุณจะจับผิดได้บางอย่างเกี่ยวกับคนรักของคุณ หรือ ล่วงรู้ความลับบางอย่างที่เขาปกปิดไว้ อย่าใจร้อน ใจเย็น ๆ

ครอบครัว  ในครอบครัวขอให้ระวังบุตร หลานเจ็บป่วย หรือเจ็บตัวเพราะความซุกซนได้ค่ะ สุขภาพ ระวังความเจ็บป่วยของผู้สูงอายุไว้บ้าง และเกี่ยวกับ ปอด หลอดลม และโรคหัวใจ

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)
ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้  จะมีปัญหายุ่งยากไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ระวังคนคอยใส่ร้ายเรียกได้ว่าคุณมีคนไม่ประสงค์ดีอยู่ใกล้ตัว หากคุณไม่พยายามทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบจะเกิดผลเสียได้ค่ะ ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ใจเย็น ๆ  คุณจะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับงานใหม่ที่คุณรอคอยในปักษ์นี้ ทางด้านการเงินเข้ามือซ้าย จ่ายมือขวา ไม่มีเหลือเก็บค่ะ อย่ามือเติบในเรื่องที่ไม่จำเป็นนะคะ ไม่เช่นนั้นจะติดขัดทั้งปักษ์นี้

ความรัก  ในปักษ์นี้คนโสดจะมีเกณฑ์การเดินทางไกลทั้งใน และต่างประเทศ มีเกณฑ์ดีที่จะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ จะเข้ามาใกล้ชิดมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว อาจจะต้องห่างจากคนรักสักระยะหนึ่ง จะเป็นเพราะหน้าที่การงานของคุณ หรือของคนรักทำให้ห่าง ๆ กันไปบ้าง แต่ความสัมพันธ์จะดีมากกว่าอยู่ใกล้กันในปักษ์นี้

ครอบครัว ในปักษ์นี้ครอบครัวจะมีเกณฑ์ดีที่จะได้รับข่าวอันเป็นมงคลของญาติมิตร และมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปในต่างแดน หรือต่างถิ่นอย่างสนุกสนาน ระวังของหาย เช่น กระเป๋าเงิน หรือของมีค่าด้วย  เรื่องของสุขภาพ ระวังในเรื่องของการขับถ่าย คุณจะมีอาการผิดปกติในเรื่องนี้เป็นพิเศษในปักษ์นี้

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก 

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้  คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จแบบไม่น่าเชื่อในสิ่งที่ทำอยู่  ต้องใจเย็น ๆ ในช่วงนี้ คุณอาจจะผิดหวัง หรือเสียความรู้สึกที่ดีกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่สนับสนุนส่งเสริม หรืออาจจะแสดงอาการให้เห็นว่าไม่ชอบคุณ ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดต่อไป ทางด้านการเงินจะได้รับความสำเร็จดีมากแต่ไม่ได้มาจากโชคลาภ จะได้รับเงินจากความสามารถของคุณเองล้วน ๆ 

ความรัก  ในปักษ์นี้คุณที่ยังโสดจะมีคนมีอายุ และอาจจะเป็นคนในเครื่องแบบ หรือทำงานกับหน่วยงานของรัฐเข้ามาชอบพอ ถือเป็นข่าวดี สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักให้มากนะคะ เพราะสาเหตุจากความตึงเครียดเรื่องการงานนั่นเอง ใจเย็น ๆ 

ครอบครัว ในครอบครัวปักษ์นี้จะมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางแทบจะตลอดทั้งปักษ์  มีเรื่องน่ายินดีอาจจะมีญาติมิตร หรือคนในครอบครัวส่งข่าวดี ข่าวมงคลมาให้ในครอบครัวปักษ์นี้มีโชค สำหรับสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้จะมีข่าวดีด้านการงานอาชีพที่รอคอย จะได้รับความช่วยเหลือจากมิตรที่ดี นำพาความก้าวหน้ามาให้ มีเกณฑ์การเดินทางไกลทั้งใน และต่างประเทศ ในปักษ์นี้ค่อนข้างเด่นชัด จะได้พบกับมิตรใหม่ที่ต่างอาชีพ แต่มีทัศนคติที่ตรงกัน ทางด้านการเงิน มีโชคดีทั้งทางด้านการงาน และทางด้านการเสี่ยง

ความรัก  สำหรับคนโสด ที่รอคอยคนดี ๆ สักคนในปักษ์นี้จะมีโฉบเฉี่ยวเข้ามาให้คุณรู้สึกหวั่นไหว  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วจะต้องพบกับความยุ่งยากบางอย่าง เกี่ยวกับมือที่สามที่จะทำให้คุณร้อนใจ และมีความรู้สึกปั่นป่วนมาก

ครอบครัว  ในช่วงนี้จะมีเรื่องของสุขภาพคนในครอบครัว ให้ระวังเรื่องของการแพ้อาหาร แพ้อากาศและฝุ่นละอองได้ด้วย คุณที่เป็นอยู่แล้วระวังจะมีอาการกำเริบ ให้คุณหมอตรวจเช็กบ้าง จะได้ไม่เป็นอะไรมาก

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ งานใหม่ หรืองานเก่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น อะไรที่คิดว่าแน่นอนกลับไม่เป็นอย่างที่คิดนะคะ แต่อย่างไรก็แล้วแต่คุณจะได้รับความสำเร็จที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ต้องรอคอยหน่อย  ทางด้านการเงินจะได้รับผลประโยชน์จากการที่ได้ลงทุน ลงแรงไป แต่ไม่ควรที่จะเสี่ยงลงทุนอะไรเพิ่มเติมในปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาคุยถึงความสัมพันธ์ที่ดี ที่เขารู้สึกกับคุณ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่ คุณจะลองตัดสินใจให้โอกาสแก่เขาผู้นั้นหรือไม่ค่ะ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้วจะได้รับความรัก ความอบอุ่นของคู่รักเป็นอย่างดี  แต่ไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน อย่างนี้เรียกว่าตัวไกล แต่ใจใกล้กัน

ครอบครัว  ในครอบครัวจะได้รับข่าวบางอย่างที่ทำให้รู้สึกยินดีปรีดาเป็นอย่างมาก อาจจะเป็นการกลับมาของบุตรหลานที่อยู่ทางไกล หรือ คนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ทำให้ในบ้านมีความคึกคัก หรือมีงานฉลองอย่างสนุกสนานค่ะ สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook