ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      ยิ่งขยัน ยิ่งได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควร “เล็ง” เฉพาะเป้าหมายสำคัญ หากหว่านไปทั่ว ก็อาจได้ผลน้อยกว่าที่คิด แต่วันที่ 20-22 ระวัง ใจร้อน ใจเร็ว ก็จะทำให้พลาดจนเสียโอกาสได้เช่นกัน

การงาน       เดินหน้าไม่หยุดยั้ง!! แต่สัปดาห์นี้ การ “แลกเปลี่ยน” ผลตอบแทนให้กัน ถึงจะเกิดลาภผลตามมา แต่สำหรับงานที่ต้องเขียนมาก พูดมาก ควรระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน คลุมเครือก็อาจทำให้เข้าใจผิด ปัญหาจะตามมาอีกเยอะ!! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ไม่ควรไว้วางใจมอบงานสำคัญ ๆ ให้กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาที่พูดเก่ง น้ำไหลไฟดับ เพราะอาจทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก        หลีกเลี่ยงที่จะสนทนา พูดคุยขัดแย้งกันในเรื่อง “คนอื่น” ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นจะมีรัก ควรทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่..รักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก เขารักเผื่อเลือก...จะรู้ไหม

ครอบครัว      ยังควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะผิดใจกันวันนี้อาจมีปัญหากันไปอีกนาน

สุขภาพ         ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะเสริมสุขภาพ หรือ ทำศัลยกรรมเพื่อความสวยงาม ก็ควรระวัง เพราะอาจไม่ได้ “ดี” ดังที่คิด

โชคลาภ         วันที่ 20-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียอย่างไม่คาดฝัน ควรระมัดระวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook