ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       เงินทับตัว ไม่ต้องดิ้นรน กระเสือกกระสนอะไรนัก  ก็อยู่ในเกณฑ์มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 15-17 ควรระวังการเดินทางข้ามจังหวัด หรือ การใช้สื่อออนไลน์ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน      การเดินทาง การสื่อสาร หรือ สื่อสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เป็นปัจจัยหลักของภารกิจ งานในสัปดาห์นี้ ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ควรระวังอุปกรณ์สื่อสาร อาจมีปัญหาจนข้อมูลเสียหายได้, ยานพาหนะ อาจขัดข้องหรือมีอุบัติเหตุ โดยเฉพาะวันที่ 15 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการพูดคุย สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ อาจทำให้ผิดใจกันไปอีกนาน

ความรัก       ความคิดเห็นพ้องต้องกัน เดินทางท่องเที่ยว สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายร่วมกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การดิ้นรนไขว่คว้าหารักจากสื่อออนไลน์ในระยะนี้ อาจถูกหลอกลวงให้เข้าใจผิดจากการปรุงแต่ง เสแสร้ง มารยา จัดฉาก ยั้งสติพิจารณาสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้จนหมดใจ

ครอบครัว      วันที่ 15-17 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะขัดแย้งเรื่องนิดเดียวก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

สุขภาพ      ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง คอ บ่า ไหล่ หรือ ช่องคลอด อวัยวะเพศ กระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการอักเสบ ปวดได้

โชคลาภ        อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook