คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่แสดงออกถึงความรักได้เก่งที่สุด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่แสดงออกถึงความรักได้เก่งที่สุด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่แสดงออกถึงความรักได้เก่งที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลามีความรัก หรือแอบรักใคร คุณจะแสดงออกให้อีกฝ่ายรู้ในแบบไหนเอ่ย หรือจะปิดบังไว้ไม่ให้รู้เลย วันนี้มีคำทำนายญี่ปุ่นที่ทำนายถึงการแสดงออกว่ารักของแต่ละราศีไว้ โดยราศีไหนจะแสดงความรักออกมาได้เก่งที่สุดนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 

อันดับ 1 ราศีเมษ

คนใจร้อนอย่างชาวราศีเมษ หากได้รักใครแล้วจะไม่มามัวแต่พูดอ้อมโลก หรือปล่อยให้โอกาสดีๆนั้นหลุดไป จะเลือกที่จะพูดออกไปตรงๆว่า “ชอบนะ” และกดดันให้อีกฝ่ายตอบมาเลยว่ามีใจให้หรือไม่ยังไง หรืออาจจะไม่ให้เวลาอีกฝ่ายคิด แต่พูดแกมบังคับให้ตอบตกลงซะเลย นี่แหละการแสดงออกความรักของชาวราศีเมษที่ขอยกให้เป็นอันดับ 1 ไปครอง

 

อันดับ 2 ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภที่ปากแข็งและพูดไม่เก่ง ไม่กล้าที่จะแสดงความรักออกมาให้คนที่ตัวเองชอบรู้ เลยเลือกที่จะเขียนจดหมาย ให้จดหมายเป็นสื่อรักแสดงความรู้สึกของตัวเองให้อีกฝ่ายรู้

 

อันดับ 3 ราศีมีน

ชาวราศีมีนผู้ที่ชอบช่วยเหลือ ห่วงใยใครๆ หากชอบใครแล้วชาวราศีมีนจะคอยดูแลเป็นห่วงเป็นใยเป็นอย่างดี อะไรที่ชอบทานก็จะหามาให้ไม่ขาด ช่วยงาน หรือแม้แต่เวลาไปปาร์ตี้กัน ก็จะคอยรินเครื่องดื่ม ตักอาหารให้คนที่ตัวเองชอบ แสดงออกให้รู้ไปเลยว่าเธอเป็นคนพิเศษนะ

 

อันดับ 4 ราศีตุลย์

ชาวราศีตุย์ผู้เชี่ยวชาญในการหว่านเสน่ห์ หากได้เจอคนที่ถูกใจ เวลาสบตาด้วยจะยิ้มให้ ส่งซิกให้รู้ว่าสนใจนะ เรียกร้องความสนใจให้อีกฝ่ายรู้ตัว

 

อันดับ 5 ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ผู้มีความละเอียด หากชอบใครแล้วจะคอยส่งไลน์ส่งข้อความวันละหลายๆครั้ง เพื่อแสดงให้อีกฝ่ายรู้ว่าเป็นห่วงนะ และแสดงออกให้รู้ว่ามีความสุขเวลาได้คุยด้วยกัน

 

อันดับ 6 ราศีธนู

ชาวราศีธนูจะแสดงออกความรักในรูปแบบการสัมผัสตัว ชอบใครก็จะแตะต้องตัวเยอะเป็นพิเศษ ให้อีกฝ่ายรู้สึกใจเต้นเล่นๆ

 

อันดับ 7 ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎจะแสดงออกความรักโดยการอ้อนคนที่ชอบ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ออดอ้อนได้เสมอ แต่นี่แหละการอ้อนไม่เลือกที่ เลยทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าเหมือนจะถูกใช้เป็นเครื่องมือมากกว่าอ้อนเพราะมีใจให้กัน

 

อันดับ 8 ราศีเมถุน

คนใจกว้างและเป็นตัวของตัวเองอย่างชาวราศีเมถุน ที่เวลาชอบใครแล้วก็ดูเหมือนว่าความรู้สึกหลงใหลรักใคร่จะส่งผ่านไปไม่ถึงคนที่แอบชอบเลย

 

อันดับ 9 ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่แสดงความรู้สึกไม่เก่งเลย อยากให้คนที่ชอบสนใจ ก็เรียกร้องความสนใจโดยการไปทำตัวเอาแต่ใจ ดูยังไงก็เหมือนกับเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้คนที่ตัวเองชอบอยู่นะ

 

อันดับ 10 ราศีมังกร

ชาวราศีมัวกรที่เป็นคนค่อนข้างเข้มงวด ยิ่งถ้าเป็นคนที่ชอบแล้ว จะเผลอไปแนะนำ สั่งสอน โดยใช้คำพูดแรงๆ จนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกกลัวหรือรำคาญ

 

อันดับ 11 ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ที่ทำอะไรตรงข้ามกับความรู้สึก อายที่จะถูกจับได้ว่าแอบชอบ เลยมักจะหาเรื่องไปแกล้งไปแหย่คนที่ตัวเองแอบชอบซะงั้น

 

อันดับ 12 ราศีพิจิก

คนพูดไม่เก่งอย่างชาวราศีพิจิก จะมีความคิดที่ว่าแม้จะไม่บอกอีกฝ่ายไปตรงๆไปว่าชอบ แต่ถ้าแสดงความรู้สึกไว้ในใจรู้สึก สักวันอีกฝ่ายจะรับรู้เอง ดังนั้นเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่ชอบ ชาวราศีพิจิกจะเงียบไม่พูดอะไรออกมาแม้แต่คำเดียวและนี่แหละเป็นเหตุผลให้ถูกเข้าใจผิดว่าไปเกลียดอะไรเค้าถึงไม่ยอมพูดด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook