ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ใจ” อารมณ์ที่ห้ามไม่อยู่ ฉุดไม่ได้ อาจทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น รวมถึงปัญหาเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเอง คนใกล้ตัว หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเป็นเหตุที่ต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายโดยไม่คาดคิดอีกมาก และ วันที่ 8-9 ควรระวังหากจะขอกู้ยืม หรือ ทวงถามหนี้สินใดๆ อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง

การงาน     ธุรกิจ กิจการ งานอยู่ในระยะที่ “หนัก” กว่าปกติ ที่ควรระวังหากหักโหม ใช้ร่างกายหนักเกินไป ก็อาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้าหรือล้มเหลวได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้ยุ่งยาก เสียหาย และนำพาความเดือดร้อนมาให้

ความรัก      ใส่ใจ ดูแล “ใจ” ของคนรัก คู่ครองที่กำลังเครียด หรือ วิตกจริตค่อนข้างสูงในระยะนี้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นปัญหา อุปสรรคที่เกิดขึ้นไปได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายอาจนำพาให้ได้พบ ได้เจอ แต่ระวังอย่าเพิ่งทุ่มเทให้หมดใจ เพราะใจ กายของเขา/เธอ คนนั้นอาจกำลังแบ่งออกเป็นสอง หรือ ลังเล โลเล ไม่แน่นอน

ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ     ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง การทำงานหนัก ใช้แรงมากเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจก่อโรคร้าย มีภัยตามมา

โชคลาภ      วันที่ 6-7 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน ทั้งจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย คนรัก คู่ครอง

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook